Lý do khiến Phạm Hương, Ngọc Trinh quyết giấu kín bạn trai

Google News

Phạm Hương, Ngọc Trinh, MC Hoàng Oanh... đang hạnh phúc trong tình yêu nhưng không chia sẻ bất cứ hình ảnh về ''một nửa'' của họ.

Dịp Valentine vừa qua, Hoa hậu Phạm Hương bất ngờ thông báo được bạn trai cầu hôn với hình ảnh bàn tay đeo nhẫn kim cương. "Chúng ta đón nhận tình yêu mà ta xứng đáng được nhận", người đẹp viết trên trang cá nhân. Tuy nhiên, hoa hậu Phạm Hương từ chối chia sẻ chi tiết về "một nửa" và hẹn khi nào có tin vui sẽ chia sẻ với khản giả hâm mộ.
Ly do khien Pham Huong, Ngoc Trinh quyet giau kin ban trai
 
Giữa năm 2018, Phạm Hương rời showbiz Việt, sang Mỹ điều trị bệnh tuyến giáp kết hợp nghỉ dưỡng. Người đẹp gốc Hải Phòng cũng gia nhập công ty Renew Artists (Mỹ) và mong muốn phát triển sự nghiệp ở thị trường quốc tế. Trái ngược với những thông tin Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 chia sẻ, nhiều người đồn đoán Phạm Hương sang Mỹ sinh con cho bạn trai đại gia. Trước tin đồn này, người đẹp nhiều lần lên tiếng phủ nhận, cho biết bản thân vốn quen với thông tin trái chiều.
MC - Á hậu Hoàng Oanh kín tiếng hơn chuyện tình cảm với mối quan hệ mới. Đó là một chàng trai ngoại quốc, hơn cô vài tuổi và hiện sinh sống ở Singapore. Cả hai quen nhau trong một dịp cafe nhưng chỉ dừng lại mối quan hệ bạn bè suốt hơn một năm. Chàng trai dần chinh phục Hoàng Oanh bằng sự chân thành, biết quan tâm đến gia đình. "Tôi cảm nhận anh là một người nhân hậu và tạo cảm giác bình yên. Đó là sự khác biệt lớn so với trước đây".
Tuy đang yêu xa, cặp đôi không tìm cách kiểm soát cuộc sống của nhau. Họ hỏi thăm công việc mỗi ngày, thỉnh thoảng cùng đi du lịch nếu sắp xếp thời gian phù hợp. Hiện Hoàng Oanh và bạn trai tận hưởng hạnh phúc, chưa tính đến tương lai thế nào. Dù vậy, "một nửa" của Hoàng Oanh khẳng định anh tôn trọng công việc và gia đình, không bắt cô phải từ bỏ tất cả để sang nước ngoài sinh sống với anh nếu họ kết hôn.
Ngọc Trinh có một mối tình gắn bó sâu đậm suốt hai năm qua. Dù chưa một lần chia sẻ hình ảnh người đàn ông bí mật, "nữ hoàng nội y" cho biết cô như một công chúa nhỏ, luôn được đối phương yêu thương và tôn trọng. "Anh ấy tinh tế trong mọi cử chỉ, lời nói, khiến tôi cảm thấy được chiều chuộng nhất từ trước đến nay". Vì chênh lệch hơn 20 tuổi, họ không đặt nặng chuyện kết hôn. Nếu xác định tiến đến lâu dài, Ngọc Trinh sẵn sàng sinh con cho bạn trai vì đó là sợi dây gắn kết thiêng liêng.
Biết Ngọc Trinh yêu thích sự lãng mạn, bạn trai của cô thường bí mật tặng nhiều món quà. Nhân sinh nhật tuổi 29 của Ngọc Trinh và dịp kỷ niệm mới đây, người đàn ông bí ẩn này trang trí căn phòng màu hồng, tràn ngập bánh kem và bong bóng khiến bạn gái vô cùng hạnh phúc. Lễ tình nhân 14/2 trùng ngày vía Thần Tài, Ngọc Trinh khen người yêu tâm lý khi anh tặng cô 3 cây vàng làm quà. Chuyện tình duyên suôn sẻ khiến nữ diễn viên Vu quy đại náo cảm thấy thăng hoa trong cuộc sống.
Theo Phương Thảo/Khỏe Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)