Fan trầm trồ trước thân hình vạn người mê của bà xã Taeyang

Google News

Thậm chí, không ít người cho rằng Hyorin chính là chuẩn mực của vẻ đẹp vừa ngây thơ vừa gợi cảm.

Ngay từ trước khi công khai hẹn hò với Taeyang, Min Hyorin đã được biết đến là một trong những biểu tượng quyến rũ của làng điện ảnh xứ Hàn. Bởi vậy không có gì ngạc nhiên khi người ta luôn xuýt xoa về thân hình đáng mơ ước của cô.
Mới đây, bà xã Taeyang đăng tải bức hình khoe túi xách mới 'tậu' của hãng thời trang nổi tiếng Dior. Tuy nhiên, người ta bàn về túi của cô thì ít, mà ngợi khen vòng 2 thon gọn của cô thì nhiều.
Fan tram tro truoc than hinh van nguoi me cua ba xa Taeyang
Vòng eo thon nhỏ mà ai cũng trầm trồ. 
Phần lớn người hâm mộ đều chẳng tiếc lời khen thân hình của Hyorin, họ cho rằng cô chính là chuẩn mực cho vẻ đẹp vừa quyến rũ vừa ngây thơ. Không những vậy, họ cũng khẳng định rằng vẻ đẹp của nữ diễn viên 33 tuổi này có thể đánh bại mọi cô gái tuổi đôi mươi nào.
Ngoài ra, người hâm mộ cũng dành sự tán dương dành cho Hyorin, khi đám cưới của cô và Taeyang diễn ra chưa bao lâu thì anh lại lên đường nhập ngũ, nhưng cô vẫn một lòng chờ đợi chồng mình.
Fan tram tro truoc than hinh van nguoi me cua ba xa Taeyang-Hinh-2
Hyorin và Taeyang thực hiện lễ cưới vào đầu tháng 2 năm ngoái, trước khi Taeyang lên đường nhập ngũ. 
Trước khi chính thức về chung một nhà vào tháng 2 năm ngoái, chuyện tình của Taeyang và Hyorin đã nhận được nhiều sự quan tâm và ngưỡng mộ của khán giả. Sau khi kết hôn và Taeyang nhập ngũ, Hyorin luôn tới thăm anh vào mỗi cuối tuần. Điều này càng khiến khán giả thêm 'ghen tị' với gia đình nhỏ hạnh phúc của Taeyang.
Theo Ngư/Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)