Ưng Hoàng Phúc tặng quà vợ chính thức trở thành "người chồng quốc dân"

Google News

Ưng Hoàng Phúc đích thị là "chồng nhà người ta" khi "chơi lớn" mua xe tiền tỷ tặng bà xã xinh đẹp trước ngày cô lâm bồn khiến ai cũng phải trầm trồ.

Chiều ngày (11/5), trước giờ đi diễn nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc đã đưa bà xã Kim Cương đi nhận xế hộp mới sau khi đặt mua được 1 tuần. Theo những hình ảnh được nam diễn viên đăng tải trên trang cá nhân thì xe mới thuộc dòng xe hạng sang trị giá gần 2 tỷ. Nói về lý do mua xe hơi mới, Ưng Hoàng Phúc cho biết: “Vợ đang mang bầu bụng ngày một lớn nên tôi muốn đổi xe để vợ ngồi cho thoái mái hơn“.
Ung Hoang Phuc tang qua vo chinh thuc tro thanh
Ưng Hoàng Phúc mua xe tiền tỷ tặng vợ trước khi bà xã sinh con. 
Nam ca sĩ ăn mặc bảnh bao còn bà xã diện chiếc váy rộng lùm lùm giấu bụng bầu đang ngày càng to ra. Hiện chưa biết giới tính của đứa con trong bụng nhưng cả hai vợ chồng đang mong là bé gái để cân bằng đội hình.
Ung Hoang Phuc tang qua vo chinh thuc tro thanh
Ưng Hoàng Phúc háo hức thử lái chiếc xe mới “tậu”. 
Vợ Ưng Hoàng Phúc - cựu người mẫu Kim Cương - đang mang bầu ở tháng thứ năm của thai kỳ. Sức khỏe của cô khá tốt, không bị nghén. Thời gian này, Ưng Hoàng Phúc hạn chế đi hát để chăm vợ nhiều hơn.
Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương kết hôn hồi cuối năm 2018 sau bảy năm bên nhau và có một con trai. Kim Cương là hậu phương, đồng thời quản lý công việc cho chồng. Ca sĩ thường dành những lời yêu thương khi nói về vợ.
Dịp Valentine, anh viết trên trang cá nhân: "Chúng ta ở bên nhau bảy mùa lễ tình nhân rồi. Anh muốn nói với em rằng những đau khổ đã qua anh sẽ lấp đầy bằng nụ cười của em, anh sẽ nắm chặt bàn tay để em không bao giờ cảm thấy cô độc... Hãy yêu nhau thật bình yên và nắm tay nhau đến cuối đời em nhé". Trước khi sống chung nhà với Ưng Hoàng Phúc, Kim Cương có một con riêng.
Nhận được món quà giá trị này từ chồng, siêu mẫu Kim Cương cho biết: “Cô rất hạnh phúc và thương ông xã lắm”. Đang ở tháng thứ 4 của thai kì nên bà xã nam ca sĩ vẫn còn thon gọn và chưa có dấu hiệu tăng cân là bao.
Nhận được món quà giá trị này từ chồng, siêu mẫu Kim Cương cho biết: “Cô rất hạnh phúc và thương ông xã lắm”. Đang ở tháng thứ 4 của thai kì nên bà xã nam ca sĩ vẫn còn thon gọn và chưa có dấu hiệu tăng cân là bao.
Ưng Hoàng Phúc sinh năm 1981 tại An Giang. Anh từng là thành viên nhóm 1088. Sau khi nhóm tan rã, anh hát solo và nổi tiếng với loạt hit: Thà rằng như thế (2002), Người ta nói (2003), Hứa thật nhiều thất hứa thật nhiều (2004)... Năm 2007, anh dừng hoạt động để sang Singapore điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm. Hai năm sau, ca sĩ trở về và thành lập công ty giải trí riêng.
Theo My My/Khỏe Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)