Kiều Minh Tuấn rủ Cát Phượng đi chơi Đà Lạt giữa ồn ào chia tay

Google News

Nhiều ngày vừa qua, Kiều Minh Tuấn bị fans của Cát Phượng chỉ trích vì cho rằng nam diễn viên này đã ngoại tình với An Nguy. Tuy nhiên, Kiều Minh Tuấn không hề lên tiếng.

>>> Mời quý độc giả xem video "Cát Phượng trong chương trình Sau ánh hào quang". Nguồn Youtube:
Thời gian vừa qua, Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng dính tin đồn rạn nứt tình cảm. Thậm chí cư dân mạng xôn xao rằng Kiều Minh Tuấn đã hẹn hò với An Nguy, bỏ Cát Phượng.
Rất nhiều người hâm mộ diễn viên Cát Phượng đã vào facebook cá nhân của Kiều Minh Tuấn để chỉ trích nam diễn viên này bội bạc. Trước những lời chỉ trích của cư dân mạng, Kiều Minh Tuấn một mực im lặng. Trong khi đó, Cát Phượng đã phủ nhận tin đồn chia tay với Kiều Minh Tuấn.
Kieu Minh Tuan ru Cat Phuong di choi Da Lat giua on ao chia tay
 Trước tin đồn chia tay vì An Nguy, Cát Phượng lên tiếng phủ nhận, Kiều Minh Tuấn vẫn một mực im lặng.
Mới đây trên trang cá nhân của mình, Cát Phượng tâm sự: "17 qua không ăn ngon và thức trắng hết 13 ngày để vật lộn với kịch bản cho dự án tháng 12. Đêm cuối cùng vẫn là thức trắng đến giờ chưa ngủ à nghen. Cát tui có cái tật viết kịch bản ban đêm, và khi viết là viết tay nha. Không thích viết trên máy tính. Viết xong đưa học trò đánh lại và in ra. Viết tay nó thú vị lắm. Giờ kịch bản đã xong! Muốn đi đâu đó vài ngày, đi đâu giờ ta? Lên rừng hay xuống biển nhỉ? Chắc lên núi chơi với khỉ, tám với khỉ để lấy lại năng lượng".
Khi biết Cát Phượng muốn đi chơi để lấy lại năng lượng sau một thời gian dài bận rộn với công việc, Kiều Minh Tuấn đã rủ vợ đi Đà Lạt chơi.
Kieu Minh Tuan ru Cat Phuong di choi Da Lat giua on ao chia tay-Hinh-2
 
Kieu Minh Tuan ru Cat Phuong di choi Da Lat giua on ao chia tay-Hinh-3
 Kiều Minh Tuấn rủ Cát Phượng đi Đà Lạt chơi sau bao ngày vợ bận rộn với công việc viết kịch bản.
Ngoài ra, trên trang cá nhân của mình, Kiều Minh Tuấn cũng tag tên Cát Phượng vào bài viết về việc từ thiện cho Mai Phương và nghệ sĩ Lê Bình. Kiều Minh Tuấn chia sẻ: "Đã nói như trong status trước đây khi nào Tuấn thấy không còn ai gửi “chút tình” cho 2 nghệ sĩ Mai Phương và nghệ sĩ Lê Bình vô tài khoản của Tuấn nữa thì Tuấn sẽ tổng kết và hôm nay Tuấn đã trao lại cho 2 vị ấy. Nhưng sơ suất lo nói chuyện quên chụp hình lại để mọi người có dịp cập nhật tình trạng sức khoẻ của Phương và Chú Bình luôn. Sai quá sai luôn.
Nhưng tin mừng là cả 2 người tinh thần rất lạc quan... mừng! Còn quý khán giả nào có ý định gửi “chút tình” nữa cho Phương và chú Bình thì mọi người chuyển trực tiếp vô tài khoản chính chủ luôn nhé! Rất cám ơn tấm lòng mọi người giành cho Mai Phương và chú Lê Bình.
À quên! Còn thêm 200 USD của 1 khán giả ở nước ngoài gửi cho Cát Phượng đã được đổi ra và mang qua cho chú Bình luôn rồi ạ.... Cảm ơn mọi người nhiều. Cầu bình anh mọi người".
Kieu Minh Tuan ru Cat Phuong di choi Da Lat giua on ao chia tay-Hinh-4
 Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng đã gửi số tiền mà các nhà hảo tâm giúp đỡ Mai Phương và nghệ sĩ Lê Bình.
Qua những hành động trên có thể thấy mối quan hệ của Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng vẫn tốt đẹp. Phải chăng cư dân mạng đang quá khích khi đổ hết mọi tội lỗi cho Kiều Minh Tuấn trong khi Cát Phượng vẫn một mực bảo vệ chồng.
Theo Thu Trang/ Nld.com.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)