Khép lại ồn ào tố Phạm Anh Khoa 'gạ tình', Phạm Lịch bị showbiz 'tẩy chay'?

Google News

'Người ta bảo tôi tạo scandal để nổi tiếng, để kiếm tiền, nhưng thực tế là từ ngày đó đến giờ tôi thất nghiệp luôn rồi', Phạm Lịch chia sẻ. Nữ vũ công thẳng thắn khẳng định sẽ đi dạy nhảy nếu bị tẩy chay sau khi tố Phạm Anh Khoa 'gạ tình'.

>>> Mời quý độc giả xem video "Phạm Anh Khoa xin lỗi vụ ồn ào gạ tình". Nguồn Zing:
Phạm Lịch là vũ công đầu tiên lên tiếng tố Phạm Anh Khoa gạ tình. Bị nhiều người chỉ trích, hoài nghi nhưng vũ công này vẫn kiên quyết chứng minh lời mình nói là đúng. Sau đó, hai cô gái khác là Nga My và M.P cũng lên tiếng tố Phạm Anh Khoa cũng từng có hành động tương tự. Trước sức ép của dư luận, rocker Phạm Anh Khoa đã phải mở họp báo lên tiếng xin lỗi.
Sau khi ồn ào với Phạm Anh Khoa khép lại, Phạm Lịch thừa nhận cô bị "thất nghiệp". Hơn nữa, trong đoạn livestream ngắn mới đây, nữ vũ công bày tỏ sự bức xúc vì bị làm phiền liên tục bởi các tài khoản ảo trên mạng xã hội. Phạm Lịch cho biết, không chỉ tấn công qua tin nhắn, nhiều số điện thoại lạ còn gọi điện cho trợ lý của cô để chửi bới đe dọa.
Khep lai on ao to Pham Anh Khoa 'ga tinh', Pham Lich bi showbiz 'tay chay'?
 Phạm Lịch thất nghiệp sau khi tố bị Phạm Anh Khoa "gạ tình"
"Người ta bảo tôi tạo scandal để nổi tiếng, để kiếm tiền, nhưng thực tế là từ ngày đó đến giờ tôi thất nghiệp luôn rồi. Mỗi sáng, tôi mở tin nhắn để xem có ai book show hay bạn bè nhờ vả công việc gì hay không thì đều không có. Ngươc lạ chỉ toàn là những tin nhắn chửi bới từ cư dân mạng", Phạm Lịch bất bình cho hay.
Nữ vũ công thẳng thắn khẳng định sẽ đi dạy nhảy nếu bị tẩy chay như những gì cô từng tuyên bố trong tâm bão scandal. Tuy vậy, cô chưa dám bắt đầu công việc dạy nhảy do sợ có người phá hoại, làm phiền học viên của mình.
Khep lai on ao to Pham Anh Khoa 'ga tinh', Pham Lich bi showbiz 'tay chay'?-Hinh-2
 "Thôi thì chịu khó thất nghiệp thêm một thời gian cho đến khi vụ việc êm xuôi vậy", Phạm Lịch chia sẻ.
Phạm Lịch sau đó đã gỡ bỏ đoạn livestream này. Tuy nhiên, nghi vấn Á quân Thử thách cùng bước nhảy bị showbiz tẩy chay ngầm đã rộ lên. Một độc giả đã vào trang cá nhân của Phạm Lịch đặt câu hỏi thẳng thắn: "Hình như Lịch đang bị showbiz tẩy chay?". Thay vì trả lời trực tiếp, Phạm Lịch đã chọn cách nói tránh: "2 câu chuyện khác nhau. Và lịch cũng vừa từ chối 2 gameshow truyền hình bạn ạ".
Theo ngoisao.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)