Dư luận đòi tẩy chay, cấm sóng Phạm Anh Khoa sau ồn ào

Google News

(Kiến Thức) - Lên tiếng xin lỗi nhưng Phạm Anh Khoa vẫn một mực phủ nhận gạ tình Phạm Lịch, Nga My và M.P. Lời chia sẻ của nam ca sĩ khiến dư luận rất phẫn nộ. Đông đảo khán giả kêu gọi tẩy chay, cấm sóng Phạm Anh Khoa.

>>> Mời quý độc giả xem video "Phạm Anh Khoa xin lỗi sau ồn ào". Nguồn Youtube:
Mới đây giữa ồn ào bị Phạm Lịch, Nga My và M.P tố gạ tình, tấn công tình dục, Phạm Anh Khoa đã lên tiếng. Nam rocker xin lỗi những người bị anh làm tổn thương nhưng không chỉ đích danh Phạm Lịch, Nga My hay M.P. Điều đáng nói hơn, anh phủ nhận các buộc gạ tình.
Sau khi lên tiếng, Phạm Anh Khoa bị dư luận chỉ trích dữ dội. Đông đảo cư dân mạng cho rằng lời xin lỗi của nam rocker thiếu chân thành, hoàn toàn chỉ là lời ngụy biện cho hành vi sai trái của anh. Nhiều khán giả còn đòi tẩy chay, cấm sóng Phạm Anh Khoa.
Du luan doi tay chay, cam song Pham Anh Khoa sau on ao
 Phạm Anh Khoa. Ảnh: Laodong
Cư dân mạng L.H để lại bình luận: “Nói tóm lại chỉ cần "cấm sóng" Phạm Anh Khoa sẽ là cách tốt nhất và răn đe cho những trường hợp sau. Vì những người như vậy không đủ tư cách và phẩm chất làm nghệ sĩ”.
Tài khoản N.V.C cũng đòi tẩy chay Phạm Anh Khoa: “Đề nghị tẩy chay mọi sản phẩm liên quan đến Phạm Anh Khoa. Quấy rối tình dục xong nói xin lỗi là xong? Ca sĩ được ưu ái quá nhỉ”.
Cư dân mạng T.K.H bức xúc cho rằng: “Phạm Anh Khoa sao có thể trở thành đại sứ và tham gia những hoạt động chống quấy rối tình dục? Vô lý, lố bịch, nực cười và hoàn toàn không đủ tư cách”.
Trước đó, trang Facebook và Website của Quỹ Dân số Liên Hợp Quốc (UNFPA) đã gỡ bỏ hoàn toàn hình ảnh Phạm Anh Khoa trước làn sóng phản đối từ dư luận. Nam rocker vốn được lựa chọn là gương mặt Đại sứ về Phòng chống bạo lực với phụ nữ và trẻ em từ năm 2013.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)