BTV Minh Tiệp bị tố bạo hành em vợ: Sao Việt bức xúc lên tiếng

Google News

(Kiến Thức) - Vụ BTV Minh Tiệp bị tố bạo hành em vợ đang gây xôn xao dư luận. Nhiều sao Việt đã bức xúc lên tiếng không chấp nhận được việc một người đàn ông đánh đập phụ nữ, trẻ em.

>>> Mời quý độc giả xem video "BTV Minh Tiệp bị tố bạo hành em vợ". Nguồn Youtube:
Mới đây, tài khoản tên T.D - tự nhận là em vợ BTV Minh Tiệp đã lên tiếng tố anh rể thường xuyên đánh đập cô từ năm lớp 6 đến năm lớp 10. Cùng với lời tố T.D còn đăng ảnh thương tích ở môi để làm bằng chứng. Vụ việc em vợ tố BTV Minh Tiệp bạo hành lập tức thu hút sự quan tâm của dư luận. Nhiều sao Việt cũng lên tiếng bày tỏ sự bức xúc.
BTV Minh Tiep bi to bao hanh em vo: Sao Viet buc xuc len tieng
 BTV Minh Tiệp.
Trên trang cá nhân, MC Phan Anh chia sẻ: "Đúng sai thế nào chưa thể kiểm chứng! Nhưng sự thật việc bé gái bị bạo hành là có thật. Điều quan trọng nhất là ý kiến của bé chưa được lắng nghe một cách nghiêm túc, chưa thấy các cơ quan bảo vệ trẻ em vào cuộc... Nếu đúng sự việc như diễn biến chia sẻ trên cộng đồng mạng khi bé đang bị cô lập từ chính gia đình thì quả là một đau xót kinh khủng. Nếu không có sự can thiệp kịp thời thì có thể một đời người bị phá hỏng từ đây!".
BTV Minh Tiep bi to bao hanh em vo: Sao Viet buc xuc len tieng-Hinh-2
 Chia sẻ của Phan Anh. Ảnh chụp màn hình
Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung lại tỏ rõ sự khinh bỉ với một người đàn ông bạo hành phụ nữ và trẻ em. Nam nhạc sĩ chia sẻ: "Bôi nhọ con bé đầu tiên là nói nó "học kém, ngỗ ngược, hỗn láo và ham chơi" trong khi Facebook nó chỉ toàn là hình ảnh trường lớp bạn bè thầy cô, nói năng rất vô tư trong sáng, bao năm đều được học sinh giỏi! Bây giờ thì định nói nó "bịa chuyện vì bị tâm thần".
BTV Minh Tiep bi to bao hanh em vo: Sao Viet buc xuc len tieng-Hinh-3
 
BTV Minh Tiep bi to bao hanh em vo: Sao Viet buc xuc len tieng-Hinh-4
 Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung.
Phạm Lịch - vũ công từng lên tiếng tố Phạm Anh Khoa cũng phản đối việc sử dụng bạo lực với trẻ em. "Không biết câu chuyện thực hư thế nào nhưng đừng bạo hành bạo lực, nó ảnh hưởng nhiều đến tâm lý một đứa trẻ...".
BTV Minh Tiep bi to bao hanh em vo: Sao Viet buc xuc len tieng-Hinh-5
 Phạm Lịch.
Về phía BTV Minh Tiệp, anh phủ nhận chuyện bạo hành T.D. Trả lời Dân Trí, BTV Minh Tiệp cho biết, anh chưa bao giờ làm điều trái với lương tâm. "Có vợ tôi, tất cả người thân gia đình vợ chứng thực điều đó. Câu chuyện hoàn toàn được thêu dệt". Minh Tiệp chia sẻ.
Hồng Khoa

>> xem thêm

Bình luận(0)