Quỹ Nhi đồng LHQ lên tiếng vụ Minh Tiệp bị tố bạo hành em vợ

Google News

Liên quan đến vụ BTV Minh Tiệp bị tố bạo hành em vợ, phía UNICEF Việt Nam cho biết đã liên hệ với Cục Trẻ em, cơ quan quản lý nhà nước của Việt Nam về các vấn đề trẻ em.

>>> Mời quý độc giả xem video "BTV Minh Tiệp bị tố bạo hành em vợ". Nguồn Youtube:
Vụ việc BTV Minh Tiệp bị tố có hành vi bạo lực, đánh đập em vợ suốt 5 năm hiện gây ra làn sóng phẫn nộ trên mạng xã hội. Hàng nghìn ý kiến bất bình khi nghe câu chuyện đã được chia sẻ trên mạng cùng hashtag tẩy chay MC đài VTV.
Trên trang Fanpage chính thức của Quỹ Nhi Đồng Liên Hợp Quốc tại Việt Nam (UNICEF Việt Nam), cư dân mạng liên tục đặt câu hỏi về vai trò của quỹ tại Việt Nam và phản ứng của UNICEF với vụ việc bé T.D bị nghi bạo hành bởi người thân.
 MC Minh Tiệp đang bị cáo buộc hành hung em vợ.
Cách đây ít giờ, phía đại diện UNICEF Việt Nam đã đưa ra phản hồi chính thức. UNICEF Việt Nam cho biết nắm được thông tin về bé T.D qua mạng xã hội. UNICEF là tổ chức quốc tế hoạt động tại Việt Nam và không có chức năng điều tra các vụ việc cá nhân. Do đó, khi nắm được thông tin, tổ chức này đã liên hệ với các cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
“UNICEF đã liên hệ với Cục Trẻ em, cơ quan quản lý nhà nước của Việt Nam về các vấn đề trẻ em. Cục Trẻ em đang tiến hành điều tra xác minh sự việc. Chúng tôi sẽ tiếp tục lưu tâm đến vụ việc này”, phía UNICEF Việt Nam cho biết.
 Sự việc được chia sẻ gây bức xúc trên mạng xã hội.
UNICEF Việt Nam kêu gọi tố cáo các hành vi xâm hại và bạo lực trẻ em qua tổng đài quốc gia theo số 19001567 hoặc 111.
“Chúng tôi hy vọng các bạn vẫn giữ tâm thế vì sự an toàn của mọi trẻ em như chúng tôi, để những sự việc này luôn được quan tâm và không còn trẻ em nào phải chịu cảnh bạo lực nữa”, phía UNICEF nhấn mạnh.
Sau khi bị cáo cuộc hành hung em vợ, MC Minh Tiệp đã khóa trang cá nhân. Trả lời phỏng vấn, MC trẻ cho biết không muốn nói bất kỳ điều gì vào lúc này. Minh Tiệp khẳng định không làm gì trái lương tâm, và cho dù có chuyện gì xảy ra cũng sẽ nhận được sự ủng hộ từ phía họ hàng gia đình bên vợ.
Theo Hiểu Nguyệt/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)