Thêm người bí ẩn tố Phạm Anh Khoa tấn công tình dục

Google News

(Kiến Thức) - Gần đây, Phạm Anh Khoa bị Phạm Lịch, Nga My tố gạ tình. Mới đây, một nhân vật giấu tên tiết lộ gây sốc từng bị Phạm Anh Khoa tấn công tình dục vào khoảng 4-5 năm trước. Hành động của Phạm Anh Khoa khiến cô ám ảnh. 

Sau Phạm Lịch và Nga My, thêm một người tố bị Phạm Anh Khoa gạ tình. Trong cuộc phỏng vấn với Zing, một cô gái giấu tên kể rằng khi làm việc chung, Phạm Anh Khoa từng có những lời nói gạ tình như thích ôm ấp, vuốt ve những người có eo thon, nhỏ nhắn.
Nhân vật này còn tiết lộ gây sốc từng bị Phạm Anh Khoa tấn công tình dục. Cô kể vào khoảng 4-5 năm trước, trong một chuyến đi diễn, Phạm Anh Khoa theo chân cô lên phòng lúc cô thu dọn hành lý trở về Sài Gòn.
Theo lời nhân vật giấu tên, Phạm Anh Khoa dồn cô vào tường, khóa tay cô và có những động tác như vuốt ve, hôn cổ, vai cô. Dù đã vùng vẫy, chống cự nhưng cô không thể thoát khỏi tay của Phạm Anh Khoa, chỉ đến khi một người khác tình cờ đi lên và chứng kiến sự việc nam ca sĩ mới dừng lại.
Sau sự việc này, cô bị ảnh hưởng tâm lý nhiều năm, phải dùng thuốc trầm cảm trong vòng 1 năm. Theo lời cô gái này, vợ của Phạm Anh Khoa đã khóc rất nhiều cho rằng sự việc này không thể xảy ra bởi Phạm Anh Khoa luôn là người chồng mẫu mực.
Sau này, khi biết lùm xùm của Phạm Anh Khoa với Phạm Lịch, cô gái giấu tên không còn cảm thấy sợ mà cảm thấy kinh tởm. Sau khi lên tiếng, cô sẵn sàng gặp Phạm Anh Khoa hay vợ của anh nếu họ muốn nói chuyện trực tiếp.
“Một lời xin lỗi không khó. Khó ở chỗ, người gây ra chuyện có muốn trở thành người tốt, muốn làm một nghệ sĩ tốt, hay chỉ đơn thuần là một người nghệ sĩ bẩn”, cô gái giấu tên chia sẻ thêm.
 Người bí ẩn tố từng bị Phạm Anh Khoa tấn công tình dục. Ảnh: chụp màn hình
Trước đó, trên trang cá nhân, Phạm Lịch tung loạt tin nhắn tố bị Phạm Anh Khoa xúc phạm. Theo nội dung tin nhắn, Phạm Lịch yêu cầu gặp Phạm Anh Khoa cùng nhà sản xuất và vợ của nam ca sĩ - Thùy Trang. Tuy nhiên, số điện thoại được cho là của Phạm Anh Khoa từ chối.
Số điện thoại được cho là của Phạm Anh Khoa còn khẳng định sẽ không xin lỗi Phạm Lịch, thậm chí dành lời lẽ không hay với Phạm Lịch khi nữ biên đạo thẳng thắn nói về lối sống của nam ca sĩ.
 
 
 Phạm Lịch tung tin nhắn tố bị Phạm Anh Khoa xúc phạm. 
>>> Mời quý độc giả xem clip "Phạm Lịch song ca cùng Phạm Anh Khoa ca khúc Chờ người nơi ấy". Nguồn: Youtube: 
Trước đó, Phạm Lịch cũng đã tung ảnh chụp tin nhắn với nội dung tố Phạm Anh Khoa luôn muốn cả hai tập luyện tại nhà riêng của nam ca sĩ vào buổi tối. Bên cạnh đó, Phạm Lịch còn chia sẻ tin nhắn trò chuyện với vợ của Phạm Anh Khoa.
Theo nội dung tin nhắn, số điện thoại được cho là của Thùy Trang an ủi chia sẻ với Phạm Lịch đồng thời thay mặt Phạm Anh Khoa xin lỗi Phạm Lịch vì những lời lẽ của nam ca sĩ khiến Phạm Lịch bị tổn thương.
 Phạm  Lịch tung bằng chứng tố bị Phạm Anh Khoa gạ tình.  
 
Phạm Lịch quyết định tung bằng chứng tố bị Phạm Anh Khoa gạ tình, xúc phạm sau những chỉ trích của một bộ phận cư dân mạng cho rằng cô dựa hơi Phạm Anh Khoa. Nữ biên đạo khẳng định đây là lần cuối cùng cô lên tiếng.
Đến nay, Phạm Anh Khoa chỉ duy nhất một lần lên tiếng. Nam ca sĩ khẳng định bị Phạm Lịch vu khống và dọa kiện. Sau Phạm Lịch, Phạm Anh Khoa bị Nga My tố nhiều lần nhắn tin rủ cô tới khách sạn chơi lúc nửa đêm. Trước lời tố này, nam rocker chưa có lời giải thích nào.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)