Hồng Quế liệt kê chi phí nuôi con vài chục triệu đồng mỗi tháng

Google News

Hồng Quế cho biết, mỗi tháng nhóc tỳ tiêu tốn của mẹ trên dưới 15 triệu đồng, mỗi năm cô phải chi hàng trăm triệu đồng cho bé.

Khép lại ồn ào đời tư với vợ cũ Việt Anh, Hồng Quế trở lại cuộc sống thường ngày. Bên cạnh công việc kinh doanh, chân dài làng mẫu cũng dành nhiều thời gian cho con gái nhỏ.

Trên trang Instagram, Hồng Quế mới đây chia sẻ chi phí nuôi nấng bé Cherry. Nữ người mẫu cho biết, mỗi tháng nhóc tỳ tiêu tốn của mẹ trên dưới 15 triệu đồng. Tính sơ qua, mỗi năm chân dài làng mẫu phải chi hàng trăm triệu đồng cho con gái.

Hong Que liet ke chi phi nuoi con vai chuc trieu dong moi thang


Hồng Quế bên con gái.

"Ngày xưa chưa đẻ, mình nghĩ chắc cũng không tốn lắm đâu, nhưng nay tháng nào cũng trên dưới 15 triệu đồng vào 'bà nhỏ' đó.

4 triệu tiền sữa, 1 triệu tiền bỉm, 5 triệu tiền học, chưa kể học thêm tiếng Anh - học phí 1 năm 31 triệu, rồi tiền bảo hiểm 1 năm, tiền đi tiêm, đi khám, tiền ốm, tiền nọ tiền chai... Còn lại là tiền mua quần áo, đi chơi, đi ăn, mua đồ chơi... Con không phải lo, thế giới có mẹ cân hết", Hồng Quế cho hay.

Hong Que liet ke chi phi nuoi con vai chuc trieu dong moi thang-Hinh-2


Cô liệt kê từng khoản chi cho con gái Cherry.

Năm 2016, khi đang là ứng cử viên sáng giá tại Bước nhảy hoàn vũ, Hồng Quế bất ngờ xin rút lui trước thềm chung kết vì mang thai. Chia sẻ niềm hạnh phúc của bà mẹ bỉm sữa và những khoảnh khắc đáng yêu của con gái, nhưng danh tính bố đẻ Cherry luôn được Hồng Quế giữ kín.

Sau thời gian "on - off", Hồng Quế quyết định chấm dứt cuộc tình trong bóng đêm với bố của con. "Cho vài trăm tỷ cũng không yêu lại bố của con gái. Anh không xứng nên nhường cho người khác", cô nói rõ.

Hong Que liet ke chi phi nuoi con vai chuc trieu dong moi thang-Hinh-3

Dù không chung đường nhưng cả hai vẫn giữ mối quan hệ nhất định vì con. Hồng Quế cho biết, hiện tại cô đang chăm lo ăn uống, học hành cho con gái, nhưng trong thời gian sắp tới, tình cũ sẽ thay cô làm việc này.

"Thôi không sao, dù gì sau liên cấp là bố nó phụ trách rồi chứ mẹ bán thận cũng không đủ mất", Hồng Quế viết kèm hình ảnh các khoản học phí của con gái cách đây ít hôm.

Hong Que liet ke chi phi nuoi con vai chuc trieu dong moi thang-Hinh-4


Hồng Quế công khai chi tiết học phí của con gái.
Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)