Bị Hồng Quế chửi là "con hèn", Lưu Đê Ly đáp trả

Google News

(Kiến Thức) - Hồng Quế bức xúc với Lưu Đê Ly liên quan đến chuyện những người mẹ cùng đưa con đến trường. Về phần mình, Lưu Đê Ly có động thái đáp trả.
 
 

Mới đây, Hồng Quế bất ngờ yêu cầu Lưu Đê Ly nói chuyện với mình. "Mở block tao ra! Tao nói chuyện với mày! Nóng như thế này bà mày lại đang thích va với mày đấy Ly ạ. Con hèn này”, Hồng Quế bức xúc viết.
Ở phần bình luận, Hồng Quế tiếp tục dùng lời lẽ nặng nề với Lưu Đê Ly. Qua lời kể của Hồng Quế với bạn bè, nhiều người đoán rằng mâu thuẫn giữa 2 chân dài liên quan đến chuyện con cái ở trường học.
Đến trưa ngày 22/6, Hồng Quế gỡ status đồng thời thông báo giải quyết xong mâu thuẫn với Lưu Đê Ly nhưng lại công khai số điện thoại của Lưu Đê Ly. Ngay lập tức, Lưu Đê Ly đã có động thái đáp trả Hồng Quế.
Bi Hong Que chui la
Hồng Quế - Lưu Đê Ly. 
Trên trang cá nhân, Lưu Đê Ly chia sẻ nội dung tin nhắn gửi cho trường học với nội dung làm rõ hiểu lầm giữa cô và Hồng Quế. "Sáng nay mình có đưa con đi học. Như thường lệ mình di chuyển bằng xe ô tô. Để tránh việc mình dừng hẳn xe lại giữa phố nhỏ gây tắc đường thì các cô giáo đã hỗ trợ đón con tận nơi giúp bớt được tắc đường. Việc này mình rất cảm kích.
Thường thì sẽ có 2-3 cô giáo trực để đón học sinh, chẳng hiểu thế nào mà sáng nay chỉ có duy nhất 1 cô. Mình đoán là cô nhìn thấy con mình trước nên đã đi ra trước và vô tình để đón lỡ một bạn gái cùng lớp với Xôi. Hồi sáng phụ huynh của bạn đó có lên Facebook đăng bài viết chửi mình rất thậm tệ.
Mình có gọi điện trao đổi trực tiếp với mẹ bạn gái đó và nói việc nhà trường bố trí thiếu cô giáo đón học sinh sáng nay là phía trách nhiệm của nhà trường chứ không phải của mình.
Hiện giờ bài viết đã được xóa. Sự việc này vô tình lôi mình vào một chuyện rất vớ vẩn và mình thật sự mong muốn nhà trường hãy đứng ra giải quyết việc này ngay hôm nay. Gia đình xin cảm ơn", nội dung tin nhắn của Lưu Đê Ly.
Ngoài ra, Lưu Đê Ly còn chia sẻ đoạn video ghi lại cuộc trò chuyện giữa cô và hiệu trưởng của trường. Theo đó, phía nhà trường khẳng định họ không sai vì họ đã rất trách nhiệm ra tận xe đón các bé nhưng sáng nay các bé đến cùng một lúc khá đông nên các cô giáo rất bận rộn.
Lưu Đê Ly nói thêm: "Chỉ là sáng nay đã có khá nhiều bé đến trường cùng một lúc nên các cô không đón kịp một bạn gái thôi mà! Giận cô không được thì chửi mình? (Chỉ vì con mình được cô đón). Thôi không sao, mình cũng là mẹ, mình hiểu. Nhưng chuyện quá nhỏ để viết status chửi bới đấy. 
Qua đây, mong là lần sau các phụ huynh nói chung hãy thông cảm cho cô giáo hơn. Nếu sau này có bất kể chuyện gì xảy ra hãy xử lý mọi chuyện thật bình tĩnh và sáng suốt nhé!”.
Trước lời đáp trả của Lưu Đê Ly, Hồng Quế chưa có bất kỳ động thái nào. 

Mời quý độc giả xem video "Hồng Quế - Huỳnh Anh xác nhận hẹn hò". Nguồn Youtube/VTC:


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)