Vừa mới công khai bạn trai, Hồng Quế đã bị nghi mang bầu

Google News

Hồng Quế vừa tham gia một sự kiện thời trang. Chân dài 9X khiến khán giả bất ngờ khi xuất hiện với khuôn mặt đầy đặn và vòng 2 lớn bất thường.

>>> Mời quý độc giả xem video "Hồng Quế: 17 tuổi tiền và đàn ông đã vây quanh". Nguồn Zing:
Mới đây, người mẫu Hồng Quế vừa xuất hiện tại một show diễn thời trang. Người đẹp diện đầm đen, ôm sát cơ thể, để lộ vòng 2 lớn hơn bình thường. Nhiều khán giả đặt nghi vấn bà mẹ một con mang thai lần 2 sau khi công khai bạn trai mới.
Vua moi cong khai ban trai, Hong Que da bi nghi mang bau
 Hồng Quế phủ nhận thông tin mang bầu lần 2.
Liên lạc với Hồng Quế, chân dài 9X phủ nhận thông tin mang bầu lần 2. "Từ sáng đến giờ, tôi chưa đọc báo nên không biết thông tin này. Không có chuyện tôi đang mang bầu đâu. Tôi vẫn là bà mẹ một con thôi. Thời gian này, tôi đang bị sụt cân", cô chia sẻ.
Người đẹp cũng cho biết việc cô để lộ vòng 2 lớn trong show diễn thời trang mới đây là do thiết kế của bộ váy và góc chụp của nhiếp ảnh gia.
Vua moi cong khai ban trai, Hong Que da bi nghi mang bau-Hinh-2
Chân dài 9X công khai bạn trai mới. 
Trước đó, hôm 30/8, trên trang cá nhân, Hồng Quế công khai hình ảnh bạn trai mới. Chân dài chia sẻ cô và người yêu đang trong quá trình tìm hiểu. Cô hạnh phúc với mối quan hệ hiện tại và muốn giữ cho riêng mình, nên không bật mí quá nhiều.
"Điều khiến tôi tin tưởng và trân trọng bạn trai là anh không bận tâm quá khứ của tôi như thế nào hay tôi từng yêu ai. Anh chỉ quan tâm tôi ở hiện tại và ở bên tôi, cùng yêu thương bé Cherry. Chính điều đó làm tôi cảm động và quyết định công khai mối quan hệ này", cô bộc bạch.
Trước khi đến với bạn trai hiện tại, người mẫu Hồng Quế trải qua cuộc hôn nhân đổ vỡ và có một con trai. Năm 2016, cô ngừng hoạt động showbiz một thời gian và tập trung chăm sóc con. Hai năm sau, người đẹp trở lại với sàn diễn và công việc người mẫu.
* Kiến Thức đã đổi tên bài viết.
Theo Tường Bách/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)