Hồng Quế điên cuồng làm tổn hại bản thân vì yêu?

Google News

Trước hình ảnh được Hồng Quế chia sẻ, người hâm mộ lo lắng cho rằng người đẹp đã làm chuyện tự tổn thương bản thân.

Mới đây nhất trên story instagram cá nhân, Hồng Quế gây lo lắng khi đăng tải hình ảnh cổ tay bị thương phải băng bó. Theo đó, Hồng Quế trải lòng: "Up lên đây để nhớ rằng vì yêu anh mà điên đến cỡ nào".
Hong Que dien cuong lam ton hai ban than vi yeu?
 Hồng Quế đăng ảnh tự làm tổn thương mình vì người yêu.
Chính hình ảnh này của Hồng Quế đã khiến người hâm mộ vô cùng hoang mang. Theo đó nhiều người liên tưởng rằng vì giận dỗi người yêu nên Hồng Quế đã có những hành động dại dột nông nổi.
Kể từ khi công khai tình mới, Hồng Quế liên tục khiến cộng đồng mạng lo lắng khi thường xuyên đăng tải những dòng trạng thái tâm trạng. Cụ thể thời gian trước đây, Hồng Quế đã đăng tải một loạt những trạng thái đầy tâm trạng: "Mỗi khi buồn. Tôi lại có 1 nơi để tâm sự! Ở đấy tôi được là chính tôi. Và người ấy chưa cần nói cũng biết tôi sẽ nói gì. Chưa cần hỏi cũng biết tôi sẽ trả lời thế nào... Hôm nay say đi... say cho vui cửa vui nhà. Hahaha. Và đặc biệt là khi "Em hết tiền rồi", là: ting ting ngay. Trong chuyện tình cảm cũng vậy: ở trong chăn mới biết chăn có rận", "Càng yêu - con người ta càng trở nên ích kỉ- sân - hận! Thôi ngủ! Sau cơn mưa trời lại rạng".
Hong Que dien cuong lam ton hai ban than vi yeu?-Hinh-2
Những dòng trạng thái đầy tâm trạng gần đây liên tục được Hồng Quế chia sẻ trên trang cá nhân. 
Hong Que dien cuong lam ton hai ban than vi yeu?-Hinh-3
 
Hong Que dien cuong lam ton hai ban than vi yeu?-Hinh-4
 
Hong Que dien cuong lam ton hai ban than vi yeu?-Hinh-5
 
Thậm chí sau tất cả những chia sẻ tâm sự, gây chú ý nhất chính là lời khẳng định của Hồng Quế: "The End". Đi kèm với những dòng tâm sự này, Hồng Quế đã xóa hết những hình ảnh liên quan đến bạn trai Phạm Tuấn Việt khiến nhiều người nghĩ rằng lần này Hồng Quế đã chia tay bạn trai.
Hong Que dien cuong lam ton hai ban than vi yeu?-Hinh-6
 
Thậm chí sau tất cả những chia sẻ tâm sự, gây chú ý nhất chính là lời khẳng định của Hồng Quế: "The End".
Theo Lala/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)