“Mẹ đơn thân” Hồng Quế bất ngờ công khai bạn trai mới

Google News

(Kiến Thức) - Người mẫu Hồng Quế bất ngờ công khai bạn trai mới sau cuộc tình đổ vỡ với đại gia giấu mặt trong quá khứ. "Bà mẹ đơn thân" nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè, đồng nghiệp.

>>>> Mời quý độc giả xem video "Hồng Quế chia sẻ về thời tuổi trẻ". Nguồn Zing:
Sau thời gian làm mẹ đơn thân, người mẫu Hồng Quế bất ngờ công khai bạn trai mới. Trên trang cá nhân Hồng Quế chia sẻ hình ảnh nắm tay chàng trai lạ cùng dòng chú thích: "Anh ấy là của tôi. Bởi vì tôi không hoàn hảo nhưng anh ấy vẫn chấp nhận".
Chia sẻ của nữ người mẫu nhận được nhiều sự quan tâm của fan. Dưới phần bình luận, nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã chúc mừng cô tìm được hạnh phúc.
“Me don than” Hong Que bat ngo cong khai ban trai moi
 Hồng Quế bất ngờ công khai bạn trai mới sau thời gian giấu kín. Cô nhận được nhiều lời chúc mừng. Ảnh: FB
Đây là lần đầu Hồng Quế công khai bạn trai sau mối tình đổ vỡ với bạn trai đại gia trong quá khứ. Trước đó, nữ người mẫu có mối tình 5 năm với một người đàn ông, nhưng không công khai.
Dẫu vậy, chuyện tình của nữ người mẫu kết thúc buồn khi cô mang thai, bị bạn trai chối bỏ. Hồng Quế từng chia sẻ sự cay đắng khi chấp nhận làm mẹ đơn thân lúc đang ở đỉnh cao của sự nghiệp. Khi đó, việc có con được xem là bước ngoặt trong cuộc đời Hồng Quế, tuy vậy dù phải đánh đổi tất cả nữ người mẫu vẫn chấp nhận vì con.
“Me don than” Hong Que bat ngo cong khai ban trai moi-Hinh-2
 Hồng Quế và con gái. Bé Cherry xinh xắn đáng yêu, sớm bộc lộ năng khiếu nghệ thuật. Ảnh: FB
Sau thời gian gần như ở ẩn sinh con, thời gian gần đây, Hồng Quế trở lại với sàn diễn thời trang nhưng không gây được dấu ấn như xưa. 
Về mối quan hệ với người đàn ông từng chối bỏ trách nhiệm, nữ người mẫu  tiết lộ, hiện cô và bố của con gái đã bình thường hóa mối quan hệ. Tuy nhiên, Hồng Quế và tình cũ chỉ giữ mối quan hệ bạn bè, chắc chắn không tái hợp. 
Hồng Khoa

>> xem thêm

Bình luận(0)