Hoa hậu Kỳ Duyên nói gì khi bị tố là người thứ 3?

Google News

(Kiến Thức) - Thư Dung ngầm tố Hoa hậu Kỳ Duyên là người thứ 3 chen vào mối quan hệ giữa cô và một bác sĩ thẩm mỹ. Giữa ồn ào, Kỳ Duyên đăng tải dòng tâm sự đầy ẩn ý dường như để đáp trả.

>>> Mời quý độc giả xem clip "Kỳ Duyên song ca cùng học trò Doll ca khúc "Sống xa anh chẳng dễ dàng". Nguồn: Youtube:
Mới đây, Thư Dung bất ngờ úp mở cô bị một Hoa hậu Việt Nam coi thường, không chịu chụp ảnh chung bộ hình quảng cáo thương hiệu cho một vị bác sĩ thẩm mỹ. Thư Dung còn chia sẻ nàng Hoa hậu Việt Nam này còn chen vào mối quan hệ giữa cô và vị bác sĩ thẩm mỹ.
Dù Thư Dung không nêu tên Hoa hậu Việt Nam nhưng nhiều cư dân mạng đã đặt nghi vấn đó là Hoa hậu Kỳ Duyên. Gần đây, Kỳ Duyên bị bắt gặp đi quán bar cùng bác sĩ Chiêm Quốc Thái và xuất hiện trong loạt ảnh quảng cáo cho bệnh viện thẩm mỹ của vị bác sĩ này.
 Thư Dung ngầm tố Kỳ Duyên là người thứ 3. Ảnh: FBNV
Giữa ồn ào bị tố là người thứ 3, Hoa hậu Kỳ Duyên đăng tải status đầy ẩn ý dường như để đáp trả Thư Dung. Trên trang cá nhân, Kỳ Duyên viết: “Một người đang thiếu túng sẽ thấy khó chịu với những ai dư giả.
Một người sân hận sẽ luôn thấy người khác công kích và chọc tức mình. Một người không thành thật sẽ thấy mọi người đầy giả trá. Tất cả những cảm xúc và tiêu cực đó, đều khởi sinh từ một tâm thức thiếu bình an”.
Trước ồn ào bị tố là người thứ 3, Kỳ Duyên đã vướng không ít lùm xùm. Gần đây, Kỳ Duyên bị nghi nâng ngực khi vòng một bỗng nở nang bất thường. Trước nghi vấn dao kéo, người đẹp gốc Nam Định một mực phủ nhận.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)