Hồ Ngọc Hà không sợ hết thời, khẳng định “đừng ai đụng tới Subeo”

Google News

Nữ ca sĩ thẳng thắn nói về tin đồn chia tay Kim Lý, chuyện bị nhận xét là hết thời và mối quan hệ với tình cũ Cường Đô La.

Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà từng xây dựng tổ ấm hạnh phúc thế nhưng cả hai “đường ai nấy đi” sau thời gian mặn nồng dù có một con trai chung. Hiện tại Cường Đô La đang hạnh phúc bên Đàm Thu Trang còn Hồ Ngọc Hà cũng gắn bó với Kim Lý.
Dù chia tay đã lâu nhưng cặp đôi luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ vì cách ứng xử văn minh sau ly hôn. Nói về con trai Subeo, Hồ Ngọc Hà khẳng định: “Hà là người sống rất thoáng nhưng đừng có ai đụng tới Subeo, còn đối xử tốt thì Hà cảm ơn hết, bất kể đó là ai. Nghệ sĩ thì có lúc rất bận, cũng có lúc rất rảnh nên Hà luôn cố gắng cân bằng thời gian. May mắn Subeo là con trai và chủ trương của Hà là muốn Subeo tự lập. Trước đây đi diễn có thể la cà ở lại chơi 1, 2 hôm thế nhưng giờ thì sẽ book máy bay giá rẻ về lập tức để ngủ cùng Subeo, sáng ra chuẩn bị cho con trai đi học. Dù bận rộn hoặc như thế nào thì con vẫn là nhất.
Ho Ngoc Ha khong so het thoi, khang dinh “dung ai dung toi Subeo”
Hồ Ngọc Hà khẳng định "đừng ai đụng đến Subeo". 
Về chăm sóc cho Subeo thì Hà và Cường sẽ 50/50, lúc nào cũng thế, cân bằng rõ ràng từ công việc, thời gian, cho tới cách nuôi dạy Subeo. Có thể có lúc Hà không gần con nhưng Hà luôn quan sát và với bản năng của một người mẹ thì nhìn thấy rất rõ cậu bé có những sự thay đổi gì, có những cá tính tốt gì. Từ đó mình góp ý và song hành để chia sẻ cùng. Subeo là một cậu bé lành tính, sống tình cảm nên Hà thấy may mắn vì điều đó”.
Ho Ngoc Ha khong so het thoi, khang dinh “dung ai dung toi Subeo”-Hinh-2
 Cô cũng tiết lộ mối quan hệ với chồng cũ Cường Đô La.
Về những tin đồn chia tay Kim Lý thời gian qua, nữ ca sĩ thổ lộ: “Hà xác nhận đó chỉ là tin đồn thôi. Tin đồn thì luôn mâu thuẫn, Hồ Ngọc Hà phải đi với đại gia mà cứ yêu đại gia là bị chửi. Hà luôn sống thật, kể cả yêu đại gia hay người thường thì phải yêu cơ.
Với Kim Lý thì lúc đầu nghĩ là cuộc vui, một tình cảm nhất thời. Đến khi gặp, quen rồi dừng lại vì cảm thấy khác biệt. Trong quãng thời gian dừng lại thì mới tìm hiểu và nhận ra có rất nhiều thứ giống nhau chứ không phải như lúc ban đầu mình nghĩ là không hợp. Hồ Ngọc Hà – Kim Lý khác với những cặp đôi khác bởi cả hai thích nhau, chia tay, tìm hiểu rồi lại yêu nhau”.
Ho Ngoc Ha khong so het thoi, khang dinh “dung ai dung toi Subeo”-Hinh-3
 Nữ ca sĩ khẳng định tin đồn chia tay Kim Lý chỉ là tin đồn mà thôi.
Ngoài ra, “nữ hoàng giải trí” cũng tâm sự về chuyện hết thời: “15 năm qua đến tận thời điểm hiện tại, Hà vẫn nhận được rất nhiều lời chê, thậm chí là xúc phạm. Hà vui mừng vì điều đó, bởi mọi người vẫn còn quan tâm tới mình, vẫn là cái tên gây được sự tranh cãi.
Hà nghĩ rằng ngay cả chính khán giả cũng sẽ có lúc hết thời trong cuộc sống của họ. Cho nên Hà không lo lắng về điều đó bởi những khán giả nói điều đấy là những khán giả chưa bao giờ đạt tới ‘đỉnh’. Hà không chấp và không để ý lắm tới những comment như thế. Điều quan trọng nhất là bạn hết thời của công việc đó nhưng bạn tiếp tục gặp thời ở một công việc khác và nó vẫn thành công. Còn khi mà bạn hết thời với tất cả mọi thứ, bạn trắng tay, bạn chẳng có gì hết thì điều đó mới đáng lo ngại trong cuộc sống.
Cho dù khán giả có hiểu lầm hoặc do mình gây ra những hiểu lầm thì nó vẫn rất thú vị. Bởi vì nó phải như thế, phải có những thăng trầm thì mình mới trưởng thành được. Tất nhiên là mình sẽ luôn luôn hướng tới một cuộc sống tích cực, không bao giờ gây tổn hại tới ai. Ngay từ những ngày đầu tiên cho đến tận bây giờ Hà vẫn như thế. Đó là lý do mà Hà tin Hà vẫn tồn tại được. Nếu như Hà là người sống tiêu cực, sống tệ, làm việc mà chỉ hướng tới danh tiếng, danh vọng thì Hà không biết mình có tồn tại được đến hôm nay không”, cô khẳng định.
Theo Konge /thoidaiplus.giadinh.net.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)