Hồ Ngọc Hà biểu diễn cực sung sau 1 tháng sinh em bé

Google News

Hồ Ngọc Hà diễn tại Hà Tĩnh sau khi sinh hai con được 1 tháng tuổi. Nhiều cư dân mạng còn bày tỏ: “Nhìn không nghĩ chị mới sinh luôn”, “Giọng của chị vẫn hay như ngày nào”.

Sau khi đón hai thiên thần chào đời, tổ ấm của Hồ Ngọc Hà nhận nhiều sự quan tâm từ khán giả. Hà Hồ thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc đáng yêu của các con cũng như cập nhập hình ảnh của bản thân.
Sau 1 tháng, Hà Hồ đã tranh thủ quay trở lại với công việc. Mới đây, giọng ca Cả một trời thương nhớ đã diễn tại Hà Tĩnh. Đoạn clip được chia sẻ trên trang cá nhân khiến nhiều người bất ngờ khi thấy vóc dáng thon gọn và giọng ca cực sung của nữ ca sĩ vẫn khi ngày nào. Đã lâu lắm rồi, khán giả lại có cơ hội được chứng kiến màn biểu diễn khá sung của cô trên sân khấu.
Ho Ngoc Ha bieu dien cuc sung sau 1 thang sinh em be
 
Ho Ngoc Ha bieu dien cuc sung sau 1 thang sinh em be-Hinh-2
 
Nhiều cư dân mạng còn bày tỏ: “Nhìn không nghĩ chị mới sinh luôn”, “Giọng của chị vẫn hay như ngày nào”... Người hâm mộ liên tục hò hét và vỗ tay ủng hộ “bà mẹ ba con” đã comeback trở lại. Đúng như lời hẹn, sau thời gian ở ẩn sinh con, Hà Hồ chính thức quay trở lại một cách "lợi hại" hơn xưa.
Sau 3 năm hẹn hò và cùng nhau trải qua nhiều khó khăn, Hà Hồ - Kim Lý đã đăng kí kết hôn và chính thức là vợ chồng hợp pháp.
Cách đây không lâu, Hà Hồ hạnh phúc khoe bức ảnh tổ ấm nhỏ hạnh phúc bao gồm cả Subeo, hai thiên thần nhỏ mới chào đời. Trong ảnh, Subeo ra dáng anh cả ngồi ở giữa còn Hà Hồ và Kim Lý bế hai em nhỏ. Ngoài chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc, Hà Hồ cho rằng đây là một ngày thật đẹp và tràn đầy ý nghĩa giữa 1 năm biến động.
“Một ngày thật đẹp, một tuổi mới thật tràn đầy giữa một năm đầy biến động . Xin được cảm ơn những lời chúc từ mọi người dành cho H, từ hạnh phúc của riêng mình cho đến ngày sinh Nhật hôm nay. Gia đình nhỏ xin chào các cô chú ah. Thương ông bà nội mãi vẫn chưa về Việt Nam được đành facetime mỗi ngày cùng tụi con”.
Cô tiết lộ vì tình hình dịch bệnh nên bố mẹ chưa thể sang thăm con và cháu nhưng ông bà vẫn giữ line lạc và thường xuyên gọi Facetime để ngắm nhìn hai cháu. Chỉ qua một chi tiết này khán giả đủ hiểu dù chưa kết hôn nhưng bố mẹ Kim Lý rất quý trọng nữ ca sĩ. Cách đây vài năm, Hồ Ngọc Hà được bạn trai đưa về nhà ra mắt mọi người trong gia đình của mình.
Ho Ngoc Ha bieu dien cuc sung sau 1 thang sinh em be-Hinh-3
 
Sau màn cầu hôn gây sốt, Hà Hồ chia sẻ rằng cô thật sự hạnh phúc và bất ngờ. "Hà nghĩ đây là lần đầu tiên mà mình được một người đàn ông quỳ gối và cầu hôn mình như vậy. Hà nghĩ tất cả phải đến từ tình cảm thật thì nó mới chạm đến cảm xúc của mình. Nó không diễn ra theo một kịch bản hay một ai đó cố làm hài lòng mình". Mẹ bỉm sữa gửi lời cảm ơn đến ekip và ngập ngừng khi gọi Kim Lý là chồng vì đã dành cho mình những giây phút đáng trân trọng.
Theo Hạ Anh/Khoavadep

>> xem thêm

Bình luận(0)