Gin Tuấn Kiệt và Puka vẫn cứ dính nhau như sam

Google News

Bằng chứng rành rành thế này, lại còn được hội chị em nghệ sĩ tích cực

Puka và Gin Tuấn Kiệt là cặp đôi "tình trong như đã, mặt ngoài còn e". Đặc biệt sau khi kết hợp cùng tham gia một show thực tế thì họ được fan tích cực "đẩy thuyền" vì quá hợp đôi. Gần đây, cư dân mạng cũng luôn để ý động thái của cả hai trên mạng xã hội.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân MC Đại Nghĩa đã chia sẻ loạt ảnh vui vẻ cùng Gin Tuấn Kiệt, Puka, Trịnh Thăng Bình và Diệu Nhi. Anh viết: "Giống chụp hình gia phả ghê vậy đó"

Gin Tuan Kiet va Puka van cu dinh nhau nhu sam

Dù liên tục lên tiếng phản bác tin đồn hẹn hò nhưng cả Gin Tuấn Kiệt và Puka thường xuyên dính nhau trong các cuộc vui cùng mọi người. Ngay lập tức, ai cũng để lại bình luận rằng rất thích và khen ngợi cặp đôi khá đáng yêu, hợp nhau.

Mới đây, 

Sau nhiều lần được đàn anh Trường Giang mai mối, Puka cuối cùng cũng chịu hé lộ mối quan hệ đặc biệt với Gin Tuấn Kiệt. Cụ thể vừa thấy Puka, Trường Giang liền hỏi lớn: “Gin Tuấn Kiệt đâu rồi?”. Puka chưa kịp trả lời thìTrường Giang nói: “Chồng em vừa thi, đạt giải luôn đó” khiến Puka nhượng ngùng thấy rõ.

Sau một hồi nghe Trường Giang nói, Puka chốt hạ luôn: “Bây giờ em muốn anh dàn xếp cho em vào vòng trong để được gặp và thi với người ấy”. Thấy Puka chịu thừa nhận mối quan hệ đặc biệt với Gin Tuấn Kiệt, Trường Giang vui vẻ hỏi lại: “Người ấy là ai?”, Puka cũng lầy lội dùng 1 câu hát để đáp luôn: “Người ấy là lựa chọn tuyệt vời…”.

Gin Tuan Kiet va Puka van cu dinh nhau nhu sam-Hinh-2

Dù chưa một lần lên tiếng thừa nhận hẹn hò, Puka có lần lại bất ngờ nói chia tay. Cụ thể là khi lên tiếng về việc Hồng Thanh và DJ Mie là cặp đôi nhưng không dám thừa nhận hẹn hò trên sóng truyền hình thì Puka lập tức bị mọi người phản đối. Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ "bóc mẽ": "Puka nói gì vậy, em có dám nhận không""Em mới là người không dám nhận đó"... Câu nói này khiến nữ diễn viên ngại ngùng và bối rối thấy rõ. Không chỉ vậy, Quang Trung còn nhấn mạnh Puka đừng nói chuyện tình cảm với Gin Tuấn Kiệt kẻo lại bị trêu. Nào ngờ, Puka "chốt hạ" luôn là: "Chia tay rồi" khiến ai cũng ngỡ ngàng.

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)