Nhã Phương hiếm hoi kể về hành trình sinh con

Google News

Có thể thấy, Nhã Phương dần cởi mở và chia sẻ nhiều hơn sau khi có con gái đầu lòng.

Mới đây, Nhã Phương vô tình đăng ảnh thời điểm mang bầu con gái đầu lòng nhưng vội xóa đi. Ngay sau đó, cô cũng thoải mái chia sẻ về hành trình đi sinh của mình: "Một chút tâm sự! Còn nhớ sau khi chụp tấm hình này thì 2 ngày sau Bi đi sanh, hành trình từ lúc mang thai đến khi Destiny chào đời đã cho Bi quá nhiều cung bậc cảm xúc... Từ một người cứ nghĩ mình mỏng manh yêu đuối lại có thể trở nên mạnh mẽ, đầy gan lì và có lẽ suốt đời này Bi sẽ không bao giờ quên trận chiến “Thập Tử Nhất Sinh” đó hay nói chính xác hơn mình đã bước một chân vào “Quỷ Môn Quan” thật sự đến tận bây giờ Bi cũng không dám tin rằng mình đã làm được điều thần kỳ như vậy...

Nha Phuong hiem hoi ke ve hanh trinh sinh con

Đối với Bi làm mẹ là 1 sứ mệnh thiêng liêng, cần phải hi sinh rất nhiều nhưng cũng ngập tràn hạnh phúc. Trong hành trình đó, không ai có thể cam đoan rằng mình là một người mẹ hoàn hảo...!

Bi đã suy nghĩ rất nhiều về điều này... và quyết định sẽ chia sẻ những kinh nghiệm của bản thân và Bi cũng muốn nhận lại những kinh nghiệm từ các bà mẹ khác. Bi tin sẽ rất có ích cho Bi và tất cả những ai đã, đang và sẽ làm mẹ. Từ việc chuẩn bị, cho đến quá trình mang thai, sinh con, nuôi con; tìm lại vẻ đẹp của chính mình (chăm sóc da, lấy lại vóc dáng...) Trong suốt hành trình dài đó và về sau, tất tần tật sẽ được up trên fanpage riêng.

P/s: Sanh con càng làm Bi hiểu rõ sự hi sinh của người phụ nữ nhiều như thế nào... Cho nên phụ nữ ơi, chúng mình xứng đáng được nâng niu, trân trọng và yêu thương nhiều thiệt nhiều".

Suốt 5 năm bên nhau, Trường Giang và Nhã Phương luôn khiến nhiều người phải ghen tỵ bởi những câu chuyện ngôn tình không hề màu mè. Vượt qua mọi sóng gió, cả hai đã về bên nhau và đón công chúa đầu lòng vào tháng 1/2019 nhưng giữ kín hoàn toàn. Mãi tới 8 tháng sau cô mới chính thức công khai việc này. Dạo gần đây, Nhã Phương rất chăm chia sẻ hình ảnh đời tư. Điều này cho thấy cô đang rất hạnh phúc với gia đình nhỏ của mình. 

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)