Đông Nhi gọi con gái Winnie cưng muốn xỉu

Google News

Trên trang cá nhân, người đẹp thường xuyên công khai đăng ảnh con gái và nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý từ cư dân mạng.

Con gái Đông Nhi ngay khi vừa chào đời đã là nhóc tỳ được quan tâm nhất nhì Vbiz. Trên trang cá nhân, người đẹp cũng không ngần ngại công khai đăng ảnh con gái.

Mới đây, nữ ca sĩ lại tiếp tục đăng tải hình ảnh bụ bẫ của con gái đầu lòng.. Ngoài ra, Đông Nhi còn tiết lộ cả cách gọi vô cùng đặc biệt của bé dựa vào đặc điểm này: "Hehe, cục chả giò của mẹ cưng xỉu ngang á".

Dong Nhi goi con gai Winnie cung muon xiu

Rất đông bạn bè, khán giả đã dành nhiều lời khen trước vẻ bụ bẫm, đáng yêu của nhóc tỳ nhà Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Nhiều người còn nhận xét Winne sẽ vô cùng dễ thương khi có bố và mẹ đều là những nghệ sĩ thuộc hàng "cực phẩm" của Vbiz.

Tối 26/10, ca sĩ Đông Nhi sinh đã hạ sinh con gái đầu lòng nặng 3,06 kg, đặt tên thân mật Winnie. Được biết, từ khi con gái chào đời cả hai luôn bận rộn và thay phiên nhau để chăm sóc nhóc tỳ.

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân của mình, Đông Nhi đã chia sẻ khoảnh khắc nữ ca sĩ đưa con gái Winne đi khám. Cô cũng có chia sẻ về cảm nhận sau hơn 1 tháng chính thức hạ sinh con gái đầu lòng.

Dong Nhi goi con gai Winnie cung muon xiu-Hinh-2

Đông Nhi tâm sự: “Đã trải qua nhiều cảm giác, nhiều thử thách trong đời, nhưng đúng là chẳng thể nào bằng những gì diễn ra trong suốt 1 tháng vừa qua: Tháng đầu tiên của người lần đầu làm mẹ”. Đông Nhi chia sẻ rằng: “Mọi thứ dù đã được chuẩn bị trước, nhưng khi thật sự trải qua rồi mới thấy, chuẩn bị bao nhiêu cũng không là đủ với thực tế. Cái gì cũng bỡ ngỡ, cũng bất ngờ như mình chưa từng đọc hay tìm hiểu. Con khóc, con quấy, rồi lại tự hỏi mình làm thế này đã đúng chưa?... Làm mẹ thật là khó...”. 

Nữ ca sĩ tâm sự rằng, có một nghìn câu hỏi lúc nào cũng chực nảy ra khiến cô lo lắng. “Đến cuối ngày lúc ôm Winnie trong lòng, nghe những hơi thở khẽ khàng từ cái cánh mũi nhỏ xinh của con, nhìn từng sợi tóc lơ thơ, ngón tay bé xíu, mẹ mới hiểu được thế nào là sẵn sàng làm tất cả để con nhận được những điều tuyệt vời nhất thế gian”, Đông Nhi nói.

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)