Tim - Trương Quỳnh Anh bất ngờ khoe ảnh bên nhau rạng rỡ

Google News

Không chỉ chụp ảnh cùng nhau, Trương Quỳnh Anh còn chuẩn bị món quà đặc biệt cho Tim nhân dịp Giáng sinh.

Tim và Trương Quỳnh Anh là cặp đôi nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả, tuy nhiên sau nhiều năm chung sống họ đã đường ai nấy đi dù đã có con trai chung. Sau khi chia tay, cả hai hạn chế nhắc về nhau, chỉ xuất hiện cùng nhau khi có dịp đặc biệt liên quan đến con trai. 

Mới đây, Tim chia sẻ khoảnh khắc "tái hợp" vợ cũ. Không chỉ chụp ảnh cùng vợ cũ, nam ca sĩ hài hước cho biết đang "chụp hình với nhà tài trợ cây thông".  Hình ảnh đoàn tụ của mái ấm một thời để cùng trang trí cây thông đón Noel nhận được nhiều sự quan tâm. 

Tim - Truong Quynh Anh bat ngo khoe anh ben nhau rang ro

Tim - Truong Quynh Anh bat ngo khoe anh ben nhau rang ro-Hinh-2

Tim - Truong Quynh Anh bat ngo khoe anh ben nhau rang ro-Hinh-3

Còn nhớ thời gian đầu ly hôn, Tim và Trương Quỳnh Anh vẫn sống chung. Tuy nhiên sau đó, nữ ca sĩ quyết định dọn ra ở riêng để không cản trở tương lai của cô và chồng cũ. Bé Sushi sống với Trương Quỳnh Anh, tuy nhiên, Tim cũng rất thường xuyên đón con trai đi chơi, du lịch để bù đắp tình cảm cho con.

"Tôi và Tim chỉ xem nhau như 2 người bạn. Chúng tôi vẫn là ba là mẹ của con nhưng không ở chung nhà với nhau nữa. Tôi muốn, sau khi chia tay, chúng tôi vẫn giữ lại những kỷ niệm đẹp và làm bạn của nhau", nữ ca sĩ từng tiết lộ.

Nữ ca sĩ cũng từng trải lòng về chuyện tái hợp với Tim sau ly hôn: "Trong mối tình này, mình đã trải qua nhiều cảm xúc, thăng trầm, có lúc vui, lúc buồn, lúc cười, lúc khóc. Tôi nghĩ, tất cả các mối tình trên cuộc đời này đều như thế chứ chẳng riêng gì tôi. Trải qua mọi thứ cùng nhau, có những kỷ niệm đẹp cùng nhau, đến hiện tại Quỳnh Anh không còn muốn nghĩ về chuyện cũ quá nhiều nữa. Cũng đã đến lúc mỗi người nên tự mở lòng và đón nhận những mối quan hệ mới".

Tim - Truong Quynh Anh bat ngo khoe anh ben nhau rang ro-Hinh-4

Khi được hỏi về vợ cũ, Tim cũng đã thẳng thắn cho hay: ”Tôi không muốn nhắc đến Trương Quỳnh Anh, vì không muốn chuyện cá nhân của mình bị nhiều người chú ý. Hiện tại, chúng tôi vẫn cùng nhau nuôi dạy con trai. Và sống, đối xử văn minh với nhau. Tôi luôn dành cho con những khoảng thời gian rảnh rỗi để quan tâm đến con.

Tôi cân bằng được việc làm phim, đi hát và trông con, vì có gia đình phụ giúp. Con trai tôi ý thức được việc của tôi nên bé không thắc mắc về chuyện ba cứ bận hoài. Đối với tôi, ngoài đi hát thì niềm đam mê điện ảnh cũng rất lớn, công việc chiếm trọn thời gian của tôi…”.

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)