Phòng sinh ở Séc của Kỳ hân nhìn qua đã biết điều kiện thế nào

Google News

Nhìn hình ảnh các góc phòng, có thể thấy căn phòng không quá rộng nhưng được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại

Kỳ Hân và Mạc hồng Quân chuẩn bị đón đứa con thứ hại tai Cộng Hoà Séc. Thời gian vừa qua, Kỳ Hân cũng ở nhà của bố mẹ chồng để dưỡng thai. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Kỳ Hân đã chia sẻ hình ảnh "Đi đẻ thời Cô Vy" khiến cư dân mạng thích thú.

Qua một số bức ảnh có thể thấy, phòng sinh tại bệnh viện thật khang trang và đầy đủ tiện nghi. Trong phòng, có đầy đủ vật dụng sinh hoạt cho sản phụ và người chăm sóc. Nhìn sơ qua là đủ hiểu điều kiện của Mạc Hồng Quân không phải dạng vừa rồi. 

Phong sinh o Sec cua Ky han nhin qua da biet dieu kien the nao

Phong sinh o Sec cua Ky han nhin qua da biet dieu kien the nao-Hinh-2

Phong sinh o Sec cua Ky han nhin qua da biet dieu kien the nao-Hinh-3

Vừa kết thúc mùa giải, chàng tiền vệ 28 tuổi đã cất công từ Việt Nam sang chỗ vợ để cùng Kỳ Hân vượt cạn. Dù là con đầu lòng hay con thứ 2, nam cầu thủ luôn túc trực tại bệnh viện để chăm sóc vợ con.

Được biết bà xã Mạc Hồng Quân đang ở những ngày cuối của thai kỳ. Bé trai thứ 2 nhà nữ người mẫu được đặt tên là Dưa Hấu. Cô cũng nói rằng bản thân rất thích con gái nên ấp ủ dự định 5 năm nữa - khi con thứ 2 cứng cáp, cô sẽ nhờ y học tiên tiến can thiệp để đặt phôi sinh đôi 2 bé gái.

"Hân đang ở trời Tây nên nhớ Việt Nam lắm. Sống quen ở đâu rồi mình sẽ thích ở đó. Không biết sau này khi vợ chồng mà định cư hết ở đây thì ra sao? Đương nhiên cũng ổn thôi nhưng hiện tại qua đây mình xác định chỉ sinh con thôi rồi về, nên rất nhớ quê hương. Hiện Hân bầu con trai, được 6 tháng rồi. Hân thích con gái lắm luôn nhưng bây giờ chưa có duyên, nên thôi để 5 năm nữa sẽ đặt một cặp song sinh con gái",  bà xã Mạc Hồng Quân cho hay.

Phong sinh o Sec cua Ky han nhin qua da biet dieu kien the nao-Hinh-4

Việc Mạc Hồng Quân trở lại Cộng hòa Czech thời gian này còn có ý nghĩa lớn đối với Kỳ Hân, bởi cô đang trong những ngày cuối cùng của thai kỳ.

Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân kết hôn vào năm 2016, cả hai đã có một nhóc tỳ đáng yêu. Kỳ Hân cho biết sẽ không quay lại showbiz vì cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống "không giàu nhưng đủ" hiện tại và khẳng định sẽ không tốn thời gian ghen tuông với những chuyện của chồng trước đây và bây giờ. Kỳ Hân nói rằng chính chồng là người muốn cô rời showbiz và ví thế cô đã lui về để hoàn thành vai trò là một người vợ, người mẹ đúng nghĩa - điều mà trước đây chính cô cũng không nghĩ sẽ làm được.

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)