Gần 10 năm sau bê bối đánh vợ, Choi Soo Jong giờ ra sao?

Google News

Nam diễn viên Choi Soo Jong từng điêu đứng vì thông tin uống rượu rồi thượng cẳng chân, hạ chẳng tay với người phụ nữ của cuộc đời mình vào năm 2013.

Hôm nay (20/11), Choi Soo Jong cùng bà xã Ha Hee Ra đồng loạt đăng tải ảnh tình tứ bên nhau nhân dịp kỷ niệm 29 năm ngày cưới. Cặp đôi này đã trải qua những sóng gió hôn nhân nhưng cho đến nay họ vẫn sánh đôi, ngày càng gắn bó và yêu thương nhau hơn.

Gan 10 nam sau be boi danh vo, Choi Soo Jong gio ra sao?

Choi Soo Jong và Ha Hee Ra kỷ niệm 29 năm ngày cưới.

Cư dân mạng liên tục gửi lời chúc mừng đến vợ chồng San Hiếc của "Mối tình đầu". Hiếm có cặp đôi nào tại showbiz Hàn giữ được hạnh phúc trọn vẹn và viên mãn như Choi Soo Jong và Ha Hee Ra.

Choi Soo Jong gặp gỡ Ha Hee Ra thông qua bộ phim "Tình yêu diệp thảo" vào năm 1988. Họ quyết định lên xe hoa với nhau vào năm 1993. Ở thời điểm bấy giờ, Choi Soo Jong được cho là không xứng với Ha Hee Ra bởi cô thành công và nổi tiếng hơn anh rất nhiều.

Hậu "về chung một nhà", Ha Hee Ra vì muốn ủng hộ chồng mà chấp nhận lùi về phía sau chăm sóc gia đình. Cô sinh hạ cho ông xã 2 nhóc tì đáng yêu. Những tưởng họ có cuộc sống êm ả nhưng năm 2013, lùm xùm không hay bỗng ập đến tổ ấm của 2 người. Thông tin Choi Soo Jong uống rượu, đánh đập, hành hạ Ha Hee Ra được đăng tải trên nhiều mặt báo.

Gan 10 nam sau be boi danh vo, Choi Soo Jong gio ra sao?-Hinh-2

San Hiếc của "Mối tình đầu" từng điêu đứng vì 1 lần uống rượu say đánh đập vợ.

Bản thân Choi Soo Jong đã phải lên tiếng xin lỗi đồng thời lý giải sự việc. Anh từng chia sẻ: "Tôi thấy mình thật tồi tệ vì say xỉn và có hành vi thô lỗ với Hee Ra. Tôi đã tổ chức một bữa tiệc để xin lỗi và hàn gắn với vợ. Tuy nhiên trang báo đó lại đăng tin sai sự thật, nói tôi thường xuyên đánh đập bà xã. Gia đình nào cũng có thể xảy ra những mâu thuẫn nhưng giới truyền thông lại thổi phồng lên. Thực sự mệt mỏi".

Ha Hee Ra cũng nhấn mạnh vợ chồng cô chỉ xảy ra mâu thuẫn không lớn, mọi chuyện bị làm to lên khiến các thành viên trong nhà cô cảm thấy áp lực. Mặc dù người trong cuộc đã phản hồi nhưng cho đến bây giờ Choi Soo Jong vẫn bị lên án vì hành vi thiếu tôn trọng "nửa kia" của mình.

Gan 10 nam sau be boi danh vo, Choi Soo Jong gio ra sao?-Hinh-3

Choi Soo Joong vẫn hoạt động nghệ thuật nhưng kín tiếng về chuyện gia đình.

Theo Nguyễn Linh/ Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)