Fans ca sĩ Phương Loan đòi cưa quý tử nhà Bằng Kiều

Google News

Theo lời kể của Trizzie Phương Trinh, một đàn Hẹo Mập tràn vào Facebook cô và gọi mẹ chồng.

Cách đây ít giờ, Trizzie Phương Trinh "dở khóc dở cười" chia sẻ câu chuyện về quý tử Beckam. Theo lời nữ ca sĩ, một đàn "Heo Mập" (fans của ca sĩ Phương Loan - "Bé Heo") đồng loạt tràn vào Facebook cô và gọi "mẹ chồng".

Trước sự việc đó, nữ ca sĩ dí dỏm bảo: "Beckam nhà này nhìn ngầu vậy thôi chứ rất nhút nhát. Mà em nó chưa đầy 18 tuổi mà chồng với vợ gì ở đây trời? Với lại tui còn trẻ mơn mởn nên chưa muốn làm bà nội đâu nhe. Ai muốn làm dâu tui 15 năm nữa quay lại nộp đơn".

Fans ca si Phuong Loan doi cua quy tu nha Bang Kieu

Fans ca si Phuong Loan doi cua quy tu nha Bang Kieu-Hinh-2

Trizzie Phương Trinh bên quý tử Beckam.

Việc Backam bị nhiều cô gái "dòm ngó" cũng không gây bất ngờ. Con trai của Trizzie Phương Trinh và Bằng Kiều không chỉ ưa nhìn, nam tính, mà còn học giỏi và có tố chất nghệ thuật.

Fans ca si Phuong Loan doi cua quy tu nha Bang Kieu-Hinh-3

Fans ca si Phuong Loan doi cua quy tu nha Bang Kieu-Hinh-4

Ngoại hình sáng sủa của Beckam.

Beckam Nguyễn (tên tiếng Việt là Bằng Phương) sinh năm 2003, là con trai cả trong 3 người con của Bằng Kiều và vợ cũ - ca sĩ Trizzie Phương Trinh. 

Bước sang tuổi 18, "chàng ngự lâm" nhà Bằng Kiều cao hơn 1m70, sở hữu gương mặt điển trai, lạnh lùng. Không chỉ có thành tích học tập tốt, Beckam còn hát hay đàn giỏi.

Mặc dù ở đời thường khá hiền lành, nhút nhát, nhưng khi lên sân khấu biểu diễn, Beckam như trở thành một con người khác, đầy đam mê và tự tin.

Fans ca si Phuong Loan doi cua quy tu nha Bang Kieu-Hinh-5

Cách đây không lâu, Trizzie Phương Trinh tiết lộ con trai chuẩn bị bước sang tuổi 18 nhưng vẫn chưa biết yêu là gì. "Thích cô bé nào trong trường là về nhà âm thầm viết nhạc gửi gắm tâm tình mình vào trong đó chứ không dám ngỏ lời", nữ ca sĩ chia sẻ.

Có đứa con ngoan, hiền lành, bảo gì nghe đấy, song Trizzie Phương Trinh mong con sẽ mạnh mẽ hơn để sau này làm chủ cuộc sống.

Nữ ca sĩ cũng cho thấy sự văn minh khi khẳng định sau này không "xía" vào đời tư tình ái của các con.

"Beckam à, mẹ đã từng chứng kiến nhiều cặp đôi mặc dù rất yêu nhau nhưng cuối cùng cũng đường ai nấy đi vì lời ra tiếng vào của gia đình, vì áp lực của người mẹ. Vì vậy mẹ hứa với con, cũng như Colin và Kenzi là khi nào các con đủ lông đủ cánh, mẹ sẽ không xía vào đời tư của các con, cũng như không ý kiến ý cò gì với người các con chọn làm bạn đời.

Hạnh phúc hay đau khổ sẽ là do các con lựa chọn, và lỡ không may các con có chọn sai người thì hãy xem đó là bài học để giúp các con khôn lớn. Mẹ sẽ luôn ủng hộ những quyết định của các con cho dù điều đó không phải là những gì mẹ mong muốn cho các con đi nữa. Mẹ sẽ đặt hạnh phúc của các con trên hết chứ không phải của mẹ", vợ cũ Bằng Kiều tâm sự. 

Theo Bối Bối/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)