Phương Loan ôm chặt kỷ vật, bật khóc trước khi gặp NS Chí Tài

Google News

(Kiến Thức) - Ca sĩ Phương Loan đã mang theo một con heo bằng bông đến cho ông xã - nghệ sĩ Chí Tài. Trong buổi trò chuyện, cô bật khóc, không nói nên lời.

Mới đây, kênh Youtube Thúy Nga đăng tải clip gia đình nghệ sĩ Chí Tài tại nhà quàn. Trong buổi trò chuyện, ca sĩ Phương Loan ôm chặt kỷ vật của người chồng quá cố.
Cô chia sẻ: “Đây là con heo anh Tài mua cho Bé Heo. Mỗi lần đi đâu hay về Việt Nam là Bé Heo đều mang theo để ôm ngủ khi trên máy bay. Bây giờ Bé Heo mang đến đây để chút nữa để nó ở chung với anh Tài để anh biết có Bé Heo kề bên”.
Bà xã của Chí Tài còn nghẹn ngào nói: “Anh Tài đã ra đi rồi, hãy để cho anh yên nghỉ và ra đi bình an. Mọi người đừng nói thêm gì nữa”. Do ca sĩ Phương Loan không giấu được sự xúc động, Hoài Tâm và ông Chí Thiện - anh trai của cố nghệ sĩ thay mặt gia đình chia sẻ về tang lễ.
Phuong Loan om chat ky vat, bat khoc truoc khi gap NS Chi Tai
 Ca sĩ Phương Loan ôm chặt kỷ vật của chồng.
Ông Chí Thiện cho biết, ông rất buồn trước việc có một số Youtuber đặt tiêu đề gây hiểu lầm về nghệ sĩ Chí Tài. Hoài Tâm chia sẻ, nếu như khán giả thương Chí Tài một thì gia đình và bạn bè thương anh gấp 10 lần nên tiêu đề gây hiểu lầm như con dao cứa vào nỗi đau.
Trước đó, chia sẻ với Zing, ông Chí Thiện cho hay, gia đình đến nhà quàn nhận thi hài nghệ sĩ Chí Tài vào trưa 15/12 (giờ địa phương). Linh cữu được bảo quản trong phòng lạnh, kiểm tra dịch tễ. Nhà quàn chỉ cho ông và Phương Loan vào nhận diện trong vài phút.

Xem video "Sao Việt xếp hàng vào viếng nghệ sĩ Chí Tài". Nguồn Zing

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)