Xót xa hình ảnh suy sụp của vợ nghệ sĩ Chí Tài

Google News

(Kiến Thức) - Trong buổi lễ tại nhà thờ ở Mỹ dành cho nghệ sĩ Chí Tài, ca sĩ Phương Loan lộ rõ vẻ suy sụp.
 

Sự ra đi của nghệ sĩ Chí Tài là cú sốc lớn đối với ca sĩ Phương Loan. Mới đây, cô cùng người thân, bạn bè tổ chức một buổi lễ tại nhà thờ dành cho ông xã quá cố. Dù đeo khẩu trang nhưng bà xã của Chí Tài vẫn lộ rõ vẻ suy sụp với đôi mắt đẫm lệ.
Trước đó, nữ ca sĩ Trizzie Phương Trinh hé lộ tin nhắn nhói lòng của vợ nghệ sĩ Chí Tài. Cụ thể, ca sĩ Phương Loan gửi hình ảnh chiếc máy bay đưa thi hài nghệ sĩ Chí Tài về Mỹ cho Trizzie Phương Trinh kèm lời nhắn: "Anh Tài bay về với bé Heo".
Xot xa hinh anh suy sup cua vo nghe si Chi Tai
 Bà xã của Chí Tài lộ rõ vẻ suy sụp.
Ca sĩ Minh Tuyết và nghệ sĩ Việt Hương cũng chia sẻ về tình trạng của bà xã Chí Tài. Minh Tuyết nói trên Vietnamnet: “Tôi có nói chuyện với anh Hoài Linh và biết được chị Phương Loan sốc, đau buồn đến mức không khóc được. Có thể nói là đau đến điếng người”.
Nghệ sĩ Việt Hương chia sẻ trên Người lao động: "Thương lắm! Chị Phương Loan suy sụp. Từ tháng ba đưa anh ấy về Việt Nam để thực hiện các show diễn và quay phim theo đúng hợp đồng đã ký, không ai nghĩ là chuyến đi cuối cùng của anh ấy. Ngày 9/12, anh ấy đã bị đột quỵ và ra đi mãi mãi. Không nỗi đau nào lớn hơn, cứ nghĩ đến chị là tôi lại khóc".
Cố danh hài Chí Tài và ca sĩ Phương Loan kết hôn năm 1987. Dù không có con nhưng cả hai vẫn giữ được hôn nhân hạnh phúc.
Về tang lễ của nghệ sĩ Chí Tài ở Mỹ, ca sĩ Phương Loan thông báo từ 11h đến 17h ngày 18/12, gia đình phát tang, làm thánh lễ cầu hồn. Lễ an táng nghệ sĩ Chí Tài bắt đầu vào lúc 10h ngày 19/12. Chiều cùng ngày, linh cữu được đưa đi hỏa táng tại nghĩa trang.

Xem video "Sao Việt xếp hàng vào viếng nghệ sĩ Chí Tài". Nguồn Zing

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)