Don Hồ: “Vợ nghệ sĩ Chí Tài ăn không vào, ngủ cũng không được”

Google News

(Kiến Thức) - "Chị Phương Loan cứ ngồi mà thẫn thờ, vẩn vơ nghĩ tới anh suốt, rồi tới nhà thờ cầu nguyện", Don Hồ tiết lộ về vợ của nghệ sĩ Chí Tài.
 

Mới đây, ca sĩ Don Hồ cho biết, trưa ngày 14/12, nhà quàn đã cho ca sĩ Phương Loan gặp mặt cố nghệ sĩ Chí Tài dù linh cữu về tới nhà quàn từ ngày 13/12. “Từ nhà quàn về nhà anh chị chỉ cách có 15 phút lái xe, anh Chí Tài đã ở gần nhà, gần chị lắm rồi”, Don Hồ viết.
Nam ca sĩ còn tiết lộ tình trạng của bà xã Chí Tài trước khi máy bay chở linh cữu đáp xuống. Anh kể lại Phương Loan không ngủ được, cứ 2-3 giờ sáng lại thức giấc.
Nữ ca sĩ nhắn tin với Don Hồ: “8h30 sáng anh Tài về đến đây. Bé Heo chờ đợi anh Tài về dù biết rằng không ai được đi đón anh Tài, nhưng sao Bé Heo hồi hộp quá”.
Don Ho: “Vo nghe si Chi Tai an khong vao, ngu cung khong duoc”
 Don Hồ chia sẻ hình ảnh vợ chồng nghệ sĩ Chí Tài trong Giáng sinh năm ngoái.
Don Hồ động viên bà xã Chí Tài xem phim tuy nhiên nữ ca sĩ không thể tập trung được. Cô cũng không giấu được nỗi buồn khi gửi cho Don Hồ ảnh đạp xe giống như mỗi sáng.
Don Hồ chia sẻ: “Mọi lần hình chụp chị hay toe toét với nụ cười nguyên hàm răng, tươi ghê lắm. Hôm nay cũng thấy ráng cười nhẹ, nhưng cười như mếu, gượng gạo. Tội.
Hiện tại một ngày của chị Phương Loan cứ lòng vòng như thế đấy, cứ ngồi mà thẫn thờ, vẩn vơ mà nghĩ tới anh suốt, rồi tới nhà thờ cầu nguyện. Không thấy chị nhắc nhở tới công việc, có lẽ chị đã xin nghỉ một thời gian. Mà không suy nghĩ sao được khi anh ra đi quá đột ngột như thế. Chị Loan ăn không vô mà cũng chẳng thể ngủ.
Lúc này mọi thứ đang xảy ra quá dồn dập, đầu óc chị rối bù. Cũng may, chị đang được bao bọc chung quanh bởi gia đình cùng người thân nên còn tương đối đỡ.
Mai mốt khi mọi chuyện đã xong xuôi hết cả rồi, người thân và bạn bè cũng tới lúc sẽ có những công việc riêng mà họ phải lo, có thể lúc ấy chị sẽ lại càng thấy trống trải, thấm thía nhiều hơn nữa”.
Don Ho: “Vo nghe si Chi Tai an khong vao, ngu cung khong duoc”-Hinh-2
 Bà xã của Chí Tài suy sụp trước sự ra đi đột ngột của chồng. 
Trước đó, ca sĩ Phương Loan dự thánh lễ cầu nguyện cho chồng. Cô không giấu được nỗi buồn với đôi mắt ngấn lệ. Kể từ khi nghệ sĩ Chí Tài qua đời, bạn bè liên tục gửi lời động viên ca sĩ Phương Loan.

Xem video "Sao Việt xếp hàng vào viếng nghệ sĩ Chí Tài". Nguồn Zing

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)