Đường tình duyên lận đận chẳng hề kém cạnh Hà Hồ của Trương Ngọc Ánh

Google News

Là 1 nữ diễn viên nổi tiếng tài năng và xinh đẹp thế nhưng Trương Ngọc Ánh lại có đường tình duyên khá lận đận. Nhiều người so sánh đường tình của cô cũng ngang trái không kém Hồ Ngọc Hà.

Trương Ngọc Ánh cũng gây ấn tượng mạnh với công chúng khi vào vai 'đả nữ' trên màn ảnh. Sau thành công của vai bà trùm trong Hương Ga, Trương Ngọc Ánh thừa thắng xông lên với hình ảnh 'đả nữ' trong Truy sát vừa được ra mắt tối qua (24/8). Một lần nữa cô lại khẳng định được khả năng diễn xuất nhiều chiều cũng như gây ấn tượng mạnh trên màn ảnh với hình ảnh xinh đẹp, quyến rũ nhưng vô cùng mạnh mẽ.
Không chỉ thành công trên con đường nghệ thuật, Trương Ngọc Ánh còn gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực kinh doanh. Tuy nhiên, đường tình lận đận của Trương Ngọc Ánh là điều không phải ai cũng biết.
Duong tinh duyen lan dan chang he kem canh Ha Ho cua Truong Ngoc Anh
 Gia đình nhỏ của Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn thuở còn mặn nồng.
Cuộc hôn nhân đầu tiên của Trương Ngọc Ánh là với Trần Bảo Sơn. Cả hai có nhiều điểm chung và cũng được xem là cặp đôi đẹp nhất nhì làng giải trí. Họ cũng đã có với nhau một cô con gái xinh xắn, đáng yêu. Những tưởng chuyện tình đẹp sẽ ngày càng đơm hoa kết trái nhưng không lâu sau đó Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn tuyên bố ly hôn trong sự tiếc nuối, bất ngờ của nhiều người.
Sau khi ly hôn với Trần Bảo Sơn, Trương Ngọc Ánh dính tin đồn yêu tình trẻ điển trai, Kim Lý. Cả 2 trở nên thân thiết hơn sau khi hợp tác trong bộ phim Hương Ga. Trong suốt thời gian bộ phim công chiếu, cả hai luôn có những cử chỉ tình cảm trên mức bạn bè khiến dư luận đặt câu hỏi: Liệu có chuyện 'phim giả tình thật'?
Đầu 2015, Kim Lý công khai chuyện tình với Trương Ngọc Ánh trên trang cá nhân. Anh đăng một bức hình nắm tay cô tại châu Âu kèm theo chú thích: "With my love" (Với tình yêu của tôi). Tuy nhiên, sau đó, anh sửa chú thích thành "Good times" (Những khoảnh khắc tươi đẹp) kèm trạng thái "cảm thấy được yêu". Mặc dù vậy, khi được hỏi về những chia sẻ tình cảm này, bộ đôi vẫn chọn cách không trả lời.
Tháng 3/2015, Kim Lý vướng scandal lừa dối Trương Ngọc Ánh vì một phụ nữ khác. Chuyện tình cảm của bộ đôi lúc này cũng được cho là gặp trục trặc.
Tháng 7/2015, Trương Ngọc Ánh đăng ảnh của cô và Kim Lý ở nước ngoài. Họ nắm tay, tựa vai nhau tình tứ. Trong một bài phỏng vấn, nữ diễn viên cho biết tình cảm giữa cô và Kim Lý đã trên mức tình bạn. Hai người có quan điểm sống khá tương đồng, có thể chia sẻ với nhau nhiều điều. Cô cũng khẳng định chuyện chênh lệch bảy tuổi chưa bao giờ là rào cản giữa họ.
Duong tinh duyen lan dan chang he kem canh Ha Ho cua Truong Ngoc Anh-Hinh-2
Những hình ảnh thân mật của Trương Ngọc Ánh và Kim Lý từng khiến nhiều người ngưỡng mộ. 
Khi đến một lễ trao giải giữa năm 2016, bộ đôi dành cho nhau những cử chỉ thân mật. Trương Ngọc Ánh từng khen Kim Lý là người đàn ông ga lăng, cuốn hút. "Cô Dần" cho biết chính sự từng trải và lãng mạn ở Kim Lý đã thuyết phục cô mở cửa trái tim sau hôn nhân đổ vỡ với Trần Bảo Sơn.
Kim Lý từng ra Hà Nội để gặp bố mẹ của Trương Ngọc Ánh. "Cô Dần" cũng từng sang thăm bố mẹ Kim Lý ở Thụy Điển. Nam diễn viên tâm sự anh từng nghĩ đến một cái kết có hậu với Trương Ngọc Ánh. Khi gặp "cô Dần", nam diễn viên đã 30 tuổi và nghĩ đến việc lập gia đình. Vì muốn vun đắp cho tình yêu, anh đã về Việt Nam sinh sống và làm việc. Tuy nhiên sau đó cặp đôi cũng đã đường ai nấy đi và Kim Lý hiện tại đã tìm được hạnh phúc mới bên Hồ Ngọc Hà.
Sau hai mối tình không thể trọn vẹn lâu dài bên Trần Bảo Sơn và Kim Lý, Trương Ngọc Ánh "lặng im" không chia sẻ chuyện tình cảm của mình suốt thời gian qua.
Tới bây giờ, người phụ nữ quyền lực của làng giải trí mới lần đầu lên tiếng hé lộ về bạn trai hiện tại. Trương Ngọc Ánh cho biết cô và bạn trai hiện tại đã quen nhau được hai năm nhưng anh không thích xuất hiện trên báo chí, bản thân cô cũng bị ảnh hưởng tình cảm mỗi lần lên báo nên cô muốn giữ kín cho riêng mình.
Nói về người bạn trai hiện tại, Trương Ngọc Ánh cho biết: "Người bạn trai hiện tại cho tôi sự hỗ trợ về tinh thần rất lớn.
Duong tinh duyen lan dan chang he kem canh Ha Ho cua Truong Ngoc Anh-Hinh-3
 Trương Ngọc Ánh thừa nhận đang yêu doanh nhân được hai năm
Anh ấy không làm trong nghệ thuật nhưng thông cảm cho đam mê với điện ảnh của tôi. Anh thường đưa ra những lời khuyên, thậm chí nhắc nhở đúng đắn". Trương Ngọc Ánh cho biết bạn trai cô là người bản lĩnh, thành công trong lĩnh vực của mình, từng trải và hiểu đối phương muốn gì. Bản thân cô cũng có thành công trong xã hội, có sự nghiệp và kinh tế nên hai người đến với nhau thì phải hiểu nhau.
Điều cô nể nhất ở bạn trai là cách sống, sự gắn kết với gia đình, người thân, bạn bè. Điều này quan trọng lắm, chứ không phải cứ có tiền bạc hay sự nghiệp là có tất cả. Nói về chuyện kết hôn, Trương Ngọc Ánh cho biết giờ cô không quá quan trọng: "Chuyện cưới xin với tôi không quan trọng bằng việc sống với nhau có hạnh phúc không. Tổ chức rình rang rồi lại tan đàn xẻ nghé thì ích gì. Vậy nên, chúng tôi sống và tận hưởng từng ngày bên nhau".
Theo My My/Khỏe và Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)