Lộ diện bạn trai "soái ca" của Trương Ngọc Ánh

Google News

Mới đây, Trương Ngọc Ánh đã tiết lộ đôi chút về người bạn trai mới của mình sau cuộc tình đầy tiếc nuối với Kim Lý - bạn trai hiện tại của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Trong khi Kim Lý đang trở thành tâm điểm của nhiều câu chuyện bàn tán xôn xao vì nghi vấn sắp cưới Hà Hồ thì mới đây, Trương Ngọc Ánh cũng hé lộ chuyện tình cảm của mình sau khi chia tay Kim Lý.
Lo dien ban trai
Trương Ngọc Ánh tiết lộ đang hẹn hò một doanh nhân thành đạt 2 năm qua. 
Theo đó, khi nói về bạn trai doanh nhân của mình, nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh hạnh phúc chia sẻ: "Anh ấy trước tiên là người bản lĩnh, ít nhất phải bản lĩnh hơn tôi. Anh cũng là người thành công trong lĩnh vực của mình. Quan trọng hơn, tôi thấy anh là người từng trải, hiểu đối phương muốn gì. Tôi là người có chút ít thành công trong xã hội, có sự nghiệp, không thiếu kinh tế. Vì vậy, hai người đến với nhau thì phải hiểu nhau.
Điều tôi nể nhất ở anh là cách sống, sự gắn kết với gia đình, người thân, bạn bè. Cách đối nhân xử thế của mỗi người quan trọng lắm, chứ không phải cứ có sự nghiệp, tiền bạc là có tất cả."
Người bạn trai hiện tại cho cô sự hỗ trợ về tinh thần rất lớn. Anh ấy không làm trong nghệ thuật nhưng thông cảm cho đam mê với điện ảnh của cô. Anh thường đưa ra những lời khuyên, thậm chí nhắc nhở đúng đắn.
Thep đó, cô tiết lộ rằng khi quen bạn trai hiện tại thì cô đã thay đổi rất nhiều. Trước đây, Trương Ngọc Ánh là người dễ tự ái. Cô thường sẽ chọn cách bỏ đi và không nhìn lại sau các cuộc xung đột với người yêu. Từ khi quen bạn trai mới, cô đã nghĩ mình cần phải thay đổi. Thay đổi để giữ tình cảm tốt đẹp hơn, lắng nghe nhau, để thấu hiểu hơn.
Nữ ca sĩ cũng khiến người hâm mộ xúc động khi nói về đám cưới sau cuộc hôn nhân tan vỡ với Trần Bảo Sơn và nhiều mối tình không được như ý: "Chuyện cưới xin với tôi không quan trọng bằng việc sống với nhau có hạnh phúc không. Tổ chức rình rang rồi lại tan đàn xẻ nghé thì ích gì. Vậy nên, chúng tôi sống và tận hưởng từng ngày bên nhau."
Không chỉ thành công trên con đường nghệ thuật, Trương Ngọc Ánhcòn gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực kinh doanh. Tuy nhiên, đường tình lận đận của nữ diễn viên là điều không phải ai cũng biết.
Cuộc hôn nhân đầu tiên của Trương Ngọc Ánh là với Trần Bảo Sơn. Cả hai đã có với nhau một cô con gái xinh xắn, đáng yêu. Những tưởng chuyện tình đẹp sẽ ngày càng đơm hoa kết trái nhưng không lâu sau đó Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn tuyên bố ly hôn trong sự tiếc nuối, bất ngờ của nhiều người.
Lo dien ban trai
Trương Ngọc Ánh từng có thời gian mặn nồng với Kim Lý - bạn trai hiện tại của Hồ Ngọc Hà. 
Sau khi ly hôn, Trương Ngọc Ánh dính tin đồn yêu tình trẻ điển trai - Kim Lý. Cả 2 trở nên thân thiết hơn sau khi hợp tác trong bộ phim Hương Ga. Nhiều người cũng hy vọng họ sẽ trở thành phim giả tình thật nhưng cả hai chưa bao giờ khẳng định.
Trải qua một thời gian với nhiều nghi vấn, cuối năm 2016, Kim Lý tuyên bố anh và Trương Ngọc Ánh đã chia tay. Nam diễn viên cho biết suốt hai năm qua, anh chưa bao giờ lên tiếng bất kỳ điều gì về chuyện tình cảm vì nghĩ mình là đàn ông, cần phải tôn trọng và nhường nhịn phụ nữ. Trong khi đó, Trương Ngọc Ánh cũng có cái khó riêng, không thể chia sẻ hết.
Theo Minh Anh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)