Bất ngờ mối quan hệ thật sự giữa bà xã Bình Minh và Trương Ngọc Ánh

Google News

Tình bạn thân giữa Anh Thơ và nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh suốt 20 năm qua đã khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi chưa từng 1 lần giận nhau.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Anh Thơ đã xúc động chia sẻ trong ngày sinh nhật người bạn thân “Mừng sinh nhật muộn tình yêu lớn của đời tui, tình yêu bền bỉ dai dẳng gần 20 năm, chưa từng giận 1 lần”.
Bat ngo moi quan he that su giua ba xa Binh Minh va Truong Ngoc Anh
Anh Thơ gọi Trương Ngọc Ánh là tình yêu lớn của đời tôi, đồng thời tiết lộ tình bạn của hai người chưa một lần giận dỗi 20 năm qua. 

Bat ngo moi quan he that su giua ba xa Binh Minh va Truong Ngoc Anh-Hinh-2
 

Bat ngo moi quan he that su giua ba xa Binh Minh va Truong Ngoc Anh-Hinh-3
Trương Ngọc Ánh hôn Bình Minh ngay trước mặt Anh Thơ trong dịp khai trương quán Karaoke của cặp đôi. 
Ít ai biết rằng, mối lương duyên giữa Anh Thơ – Bình Minh là do chính tay bà mai Trương Ngọc Ánh xe duyên.
Năm 2004 đánh dấu màn kết hợp đầu tiên giữa Bình Minh và Trương Ngọc Ánh trong dự án phim "Công ty thời trang". Và cũng chính từ đây, Bình Minh đã gặp được một nửa của đời mình - nữ doanh nhân Anh Thơ.
Anh Thơ lúc đó đang là giám đốc marketing của một khách sạn nổi tiếng ở TP.HCM và là bạn thân của Trương Ngọc Ánh. Chia sẻ về cơ duyên gặp gỡ người bạn đời, Anh Thơ cho biết, khoảng thời gian quay bộ phim "Công ty thời trang" trùng với lịch nghỉ phép của cô.
Cuộc tình do Trường Giang mai mối: Nên duyên vợ chồng vẫn chia tay đầy tiếc nuốiNhận lời mời của Trương Ngọc Ánh, Anh Thơ đã theo chân đoàn làm phim lên Đà Lạt và may mắn gặp được người mẫu kém mình đến 4 tuổi (Bình Minh sinh năm 1981).
Quen nhau qua lời giới thiệu, gán ghép của Trương Ngọc Ánh nhưng phải đến 2 năm sau, Bình Minh mới lần đầu ngỏ lời yêu. Và sau 2 năm yêu nhau, cả hai đã chính thức về chung một nhà vào năm 2008 với sự chúc phúc từ hai bên gia đình cùng đông đảo bạn bè.
Cuộc hôn nhân hạnh phúc này có sự góp phần không nhỏ của “bà mai” mát tay Trương Ngọc Ánh. Có lẽ vì thế nên giữa showbiz đầy thị phi, các mối quan hệ từ bạn bè cho đến tình yêu phần lớn đều dựa trên những toan tính thì mối quan hệ giữa Trương Ngọc Ánh và vợ chồng Anh Thơ lại ngày càng tốt đẹp. Cả ba đều xuất hiện trong nhiều sự kiện của nhau.
Hai người tỏ ra vô cùng thân thiết trong buổi tiệc
Hai người tỏ ra vô cùng thân thiết trong buổi tiệc
Theo Thu Nương/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)