Diễn viên "Triệu phú ổ chuột" Irrfan Khan qua đời vì ung thư hiếm gặp

Google News

Nam diễn viên Irrfan Khan vừa qua đời ở tuổi 53 vào ngày 29/4 sau thời gian dài đối diện với bệnh ung thư não hiếm gặp.

Mới đây, tờ The Guardian đưa tin nam diễn viên Irrfan Khan qua đời ở tuổi 53 sau thời gian dài đối diện với căn bệnh ung thư não. Tài tử qua đời trong vòng tay của vợ là nhà văn Sutapa Sikdar và hai người con trai. "Anh ấy đã trải qua những giây phút cuối đời bên cạnh tình yêu lớn từ gia đình", quản lý của Irrfan Khan cho biết.
Trước đó, hôm 28/4, Irrfan Khan phải nhập viện Kokilaben ở Mumbai và nằm trong phòng chăm sóc đặc biệt do nhiễm trùng thận.
Dien vien
 Irrfan Khan trong phim Triệu phú ổ chuột.
Thông tin Irrfan Khan qua đời vì ung thư khiến nhiều đồng nghiệp và người hâm mộ tiếc nuối. Nhiều diễn viên Bollywood như Amitabh Bachchan, Kamal Haasan...đã viết lời tri ân và những dòng chia buồn với gia đình Irrfan Khan trên mạng xã hội.
Irrfan Khan phát hiện mắc ung thư vào hồi tháng 3/2018. Theo đó, khối u thần kinh của nam diễn viên là loại ung thư hiếm gặp. Khi biết mình mắc bệnh, nam diễn viên vẫn bày tỏ sự lạc quan. Năm 2019, Irrfan Khan từng quay một đoạn video ngắn, kể về cuộc chiến đấu với ung thư của mình. "Giờ tôi không có lựa chọn nào khác ngoài việc duy trì sự tích cực. Tôi nghĩ sức khỏe của mình sẽ cải thiện phần nào nếu tâm trạng luôn tốt", sao phim Triệu phú ổ chuột tâm sự.
Dien vien
 Irrfan Khan qua đời sau thời gian mắc ung thư não.
Irrfan Khan sinh năm 1966, tại thành phố Jaipur, Ấn Độ. Tài tử bắt đầu tham gia vào ngành giải trí từ năm 1988, với tư cách là diễn viên kịch sân khấu. Trong sự nghiệp kéo dài hơn 30 năm, Irrfan Khan đã góp mặt vào hơn 50 bộ phim tại Ấn Độ và giành nhiều giải thưởng điện ảnh danh giá trong nước.
Sau khi thành công ở Bollywood, Irrfan Khan tiếp tục sự nghiệp ở thị trường Âu Mỹ. Năm 2008, nam diễn viên người Ấn Độ xuất hiện trong vai thanh tra cảnh sát qua bộ phim đoạt giải Oscar - Triệu phú ổ chuột. Ngoài ra, Irrfan Khan cũng góp mặt trong nhiều bộ phim bom tấn như The Amazing Spider Man, Life of Pi, Jurassic World...
Theo My Bùi/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)