Khắc Việt khoe vợ DJ mang thai đôi, hé lộ luôn giới tính thai nhi

Google News

(Kiến Thức) - Khắc Việt định giữ kín chuyện bà xã Thanh Thảo mang thai đôi nhưng thấy vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng khoe có tin vui nên anh cũng đăng tải ảnh siêu âm 2 con.
 
 

Mới đây, trên trang cá nhân, Khắc Việt hạnh phúc chia sẻ bà xã Thanh Thảo mang thai đôi đồng thời hé lộ luôn giới tính thai nhi. “Đẹp trai xinh gái lắm 2 con của bố. Định không nói gì, nhưng sáng thấy nhà bạn Đông Nhi - Ông Cao Thắng khoe, thấy phấn khởi quá, chúc mừng 2 người bạn mà tôi rất quý mến, nên là mình cũng phải khoe mới được, ra nhanh nhé 2 con, bố mẹ đang chờ để đưa 2 con đi biển chơi đây này. Nhà em sinh đôi các bác ạ”, Khắc Việt cho hay.
Khac Viet khoe vo DJ mang thai doi, he lo luon gioi tinh thai nhi
Vợ Khắc Việt mang thai đôi. 
Khac Viet khoe vo DJ mang thai doi, he lo luon gioi tinh thai nhi-Hinh-2
 
Trước đó, Khắc Việt chia sẻ vợ mang bầu. "Sau 2 năm kết hôn, vợ chồng tôi mong mỏi gia đình có thêm thành viên tới. Thảo thích có con tuổi Tý vì hợp mệnh với cô ấy. Ngày nhận được kết quả siêu âm, vợ chồng tôi vui lắm! Bố mẹ hai bên cũng nóng lòng mong cháu ra đời”, nam ca sĩ cho hay.
Theo Khắc Việt, anh không ngại nấu ăn, chăm sóc vợ bầu bí: "Gia đình tôi trước đây sống tại TP.HCM, mới chuyển về Hà Nội được vài tháng nên vẫn chưa thuê được người giúp việc. Gần đây, tôi trở thành ô sin bất đắc dĩ. Vì vợ nghén nên tôi đi chợ, nấu cơm, dọn dẹp nhà cửa và chăm sóc Thảo mỗi ngày. Chỉ mong sớm tìm được người giúp việc để Thảo bớt vất vả khi mang bầu”.
Trong tam cá nguyệt đầu tiên, bà xã của Khắc Việt bị ốm nghén khá nhiều nên hầu như không thể ăn uống. Chính vì vậy, Thanh Thảo đã sụt tận 4kg. Mặc dù sụt cân nhưng làn da của Thanh Thảo lại hồng hào hơn. Trên trang cá nhân, vợ Khắc Việt thi thoảng chia sẻ hình ảnh trong thời gian bầu bí.
Thanh Thảo sinh năm 1992, là nữ DJ khá nổi tiếng tại Hà Nội. Cô sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm không kém một hot girl. Sau khi lập gia đình, nữ DJ dần dần quen với công việc nội trợ.

Mời quý độc giả xem video "Khắc Việt lên tiếng xin lỗi khi vướng scandal". Nguồn VTC


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)