Hồng Vân: “Sợ phải đối diện với sự thật Anh Vũ qua đời”

Google News

(Kiến Thức) - Nghệ sĩ Anh Vũ qua đời khi đang lưu diễn ở Mỹ. Thân với Anh Vũ, nghệ sĩ Hồng Vân rất xót xa trước sự ra đi đột ngột của đàn em.
 
 

>>> Mời quý độc giả xem video "Anh Vũ tham gia chương trình Kí ức vui vẻ". Nguồn Zing:
Những ngày gần đây, gia đình, đồng nghiệp và khán giả vô cùng tiếc thương nghệ sĩ hài Anh Vũ qua đời. Là đàn chị của Anh Vũ, nghệ sĩ Hồng Vân mới đây nghẹn ngào viết tâm thư trước ngày thi hài của đàn em trở về quê hương.
Trên trang cá nhân, Hồng Vân xót xa viết: “Đau quá, vẫn chưa thể chấp nhận cảm giác không còn em. Mai gặp em rồi mà sao chị cứ sợ phải đối diện với sự thật đó”. Nữ nghệ sĩ thừa nhận cho đến nay, cô chưa quen với việc Anh Vũ đã ra đi mãi mãi.
“Vậy mà 9 ngày rồi không còn những cuộc điện thoại làm phiền nữa. Chị khó chịu lắm, chưa quen. Phải chi em đừng tạo cho chị cái thói quen phải lo lắng và bảo vệ cho em thì chắc có lẽ chị sẽ nhẹ nhàng hơn.
Em chưa bao giờ bỏ ngôi nhà Phú Nhuận, luôn là trụ cột cho đến ngày em về với tổ nghiệp hỏi sao mà không thương, sao mà không lo cho em được. Vũ ơi, chị sợ cảm giác mai gặp được em để rồi phải mất em mãi mãi”, Hồng Vân nghẹn ngào tâm sự.
Hong Van: “So phai doi dien voi su that Anh Vu qua doi”
 Hồng Vân bên Anh Vũ. Ảnh: FBNV
Hong Van: “So phai doi dien voi su that Anh Vu qua doi”-Hinh-2
 Chia sẻ của Hồng Vân.
Nhiều năm qua, Hồng Vân hết lòng yêu thương, giúp đỡ Anh Vũ. Khi Anh Vũ qua đời, Hồng Vân kêu gọi quyên góp đưa thi hài của đàn em trở về quê hương như ước nguyện của gia đình và đồng nghiệp.
Theo cáo phó, lễ tang của Anh Vũ diễn ra từ 16h hôm nay (ngày 9/4) đến 6h ngày 12/4. Linh cữu sau đó được an táng tại nghĩa trang ở quận 9, TP HCM.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)