Công nghệ “cải lão hoàn đồng” khiến Will Smith trẻ như trai 25

Google News

Gia tài của Will Smith nổi bật nhất là loạt phim Men in Black, I am Legend hay gần đây nhất là bom tấn Suicide Squad.

Mới đây hãng Paramount đã lên kế hoạch phát hành dự án mới của mình - Gemini Man - vào năm 2019. Đây là bộ phim hành động kể về một sát thủ đã có tuổi, phải chống lại một phiên bản giống y hệt mình nhưng trẻ hơn 25 tuổi, và đang ở đỉnh cao của phong độ.
Cong nghe “cai lao hoan dong” khien Will Smith tre nhu trai 25
Gắn liền với tên tuổi Will Smith là Men in Black
 
Theo các nhà sản xuất, ý tưởng về bộ phim đã được thông qua từ cách đây 20 năm, nhưng vào năm 1997, công nghệ kỹ xảo vẫn chưa cho phép một diễn viên có thể đóng 2 phiên bản ở độ tuổi khác nhau. Tuy nhiên, với những công nghệ tối tân nhất hiện nay, việc "cải lão hoàn đồng" cho một diễn viên lại dễ như ăn kẹo.
Nam diễn viên 48 tuổi Will Smith đã được lựa chọn vào vai nam chính. Anh là gương mặt quá quen thuộc với fan của dòng phim hành động. Gia tài của Will Smith nổi bật nhất là loạt phim Men in Black, I am Legend hay gần đây nhất là bom tấn Suicide Squad. Tuy nhiên anh cũng có không ít những vai diễn thuộc dạng "hàn lâm", đã từng mang về đề cử Oscar cho anh là vai diễn trong Ali (2002) và The Pursuit of Happyness (2007).
Cong nghe “cai lao hoan dong” khien Will Smith tre nhu trai 25-Hinh-2
 Mới đây anh cũng gia nhập Biệt đội cảm tử Suicide Squad
Với một bộ phim sử dụng rất nhiều kỹ xảo, nhà sản xuất đã tin tưởng giao dự án cho đạo diễn 2 lần đoạt giải Oscar Lý An. Bộ phim Life of Pi của ông từng khiến cả thế giới kinh ngạc với độ dày đặc của công nghệ kỹ xảo, thậm chí còn hoành tráng hơn bom tấn Titanic ngày nào. Gần đây nhất, Lý An cũng sử dụng rất nhiều công nghệ mới trong bộ phim chiến tranh Billy Lynn's Long halftime walk.
Kỹ thuật tái hiện khuôn mặt diễn viên ở một độ tuổi khác đã không còn quá xa lạ với các nhà làm phim Hollywood. Vai diễn của Brad Pitt trong The curious case of Benjamin Button là một trong những vai đầu tiên sử dụng công nghệ này. Kế đó, nhiều phim hành động hoặc khoa học viễn tưởng đã áp dụng, nổi bật như Tron Legacy hay Cướp biển vùng Ca ri bê và Captain America: Civil War.
Cong nghe “cai lao hoan dong” khien Will Smith tre nhu trai 25-Hinh-3
 Brad Pitt là người tiên phong thử công nghệ này
Quá trình tái tạo gương mặt Brad Pitt ở độ tuổi khác trong The curious case of Benjamin Button
Là dự án có cốt truyện độc đáo và đã được thai nghén trong 20 năm ròng, Gemini Man được kỳ vọng sẽ là bom tấn hành động và cũng đánh dấu sự trở lại, lột xác của đạo diễn Lý An trong một thể loại rất mới với ông. Dù hiện tại phim còn chưa bấm máy, nhưng Paramount đã dự kiến sẽ ra mắt phim vào ngày 4/10/2019.
Theo Nguyệt Anh/ Dân việt

>> xem thêm

Bình luận(0)