Dân mạng đòi tẩy chay phim của Kiều Minh Tuấn

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi xuất hiện thông tin An Nguy - Kiều Minh Tuấn yêu nhau, cư dân mạng ném đá dữ dội cặp đôi này. Không dừng lại ở đó, nhiều ý kiến còn lên tiếng kêu gọi tẩy chay các bộ phim của Kiều Minh Tuấn.
 
 

>>> Mời quý độc giả xem clip “Kiều Minh Tuấn nấu ăn cho Cát Phượng”. Nguồn HTV:
Sau gần nửa tháng vướng tin đồn phim giả tình thật, An Nguy - Kiều Minh Tuấn bất ngờ lên tiếng thừa nhận. Điều đáng nói, nam diễn viên đang gắn bó với Cát Phượng. Dân mạng hiện có phản ứng trái chiều về thông tin An Nguy - Kiều Minh Tuấn yêu nhau.
Nhiều người chỉ trích Kiều Minh Tuấn “có mới nới cũ”, khó chấp nhận anh nói yêu An Nguy bởi trước đó, nam diễn viên xây dựng hình ảnh một tình yêu đẹp với Cát Phượng, người phụ nữ hơn anh đến 18 tuổi và có con riêng.
Ngoài ném đá Kiều Minh Tuấn, một bộ phận dân mạng lên tiếng đòi tẩy chay phim anh đóng chung với An Nguy. Có những ý kiến cho rằng việc An Nguy thừa nhận yêu Kiều Minh Tuấn vốn chỉ là một chiêu PR.
“Tẩy chay bộ phim Kiều Minh Tuấn - An Nguy đóng chung. Nếu là truyền thông thì đẩy lùi trò truyền thông này, nếu không phải truyền thông mà yêu thật thì cũng tẩy chay Kiều Minh Tuấn và An Nguy”, tài khoản N.N.Q bức xúc viết.
Dan mang doi tay chay phim cua Kieu Minh Tuan
 Kiều Minh Tuấn. Ảnh: FBNV
Sao Việt cũng lên tiếng ồn ào của Kiều Minh Tuấn. NTK Đỗ Mạnh Cường bày tỏ không đồng tình việc nghệ sĩ mang câu chuyện tình yêu kể trên mặt báo. Dương Yến Ngọc và ca sĩ Hải Yến khẳng định sẽ không xem phim Kiều Minh Tuấn - An Nguy.
Dan mang doi tay chay phim cua Kieu Minh Tuan-Hinh-2
 Chia sẻ của Đỗ Mạnh Cường.
Dương Yến Ngọc viết: “Dù có PR phim hay không PR phim, tôi cũng tẩy chay phim đó, tôi không muốn thấy hình ảnh Kiều Minh Tuấn ôm hôn 1 người con gái khác”. Hải Yến chia sẻ: “Không bao giờ xem cái phim này đâu ý”.
Vướng lùm xùm tình cảm với An Nguy, Kiều Minh Tuấn hiện đã đánh mất hình ảnh đẹp xây dựng bấy lâu nay.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)