Vụ Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn - An Nguy: NSX phim hóa "ngư ông đắc lợi"

Google News

(Kiến Thức) - Mặc dù bộ phim "Chú ơi, đừng lấy mẹ con" chưa chính thức ra rạp nhưng những ồn ào tình cảm của bộ ba Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn - An Nguy lại đang khiến nhà sản xuất phim được lợi.

>>> Mời quý độc giả xem trailer phim "Chú ơi, đừng lấy mẹ con". Nguồn Youtube:
NSX phim được lợi gì từ ồn ào của Kiều Minh Tuấn?
Có thể thấy trước thời điểm xảy ra ồn ào tình cảm của bộ ba Cát PhượngKiều Minh Tuấn - An Nguy, bộ phim về đề tài gia đình “Chú ơi, đừng lấy mẹ con” của đạo diễn Đinh Tuấn Vũ và nhà sản xuất Dung Bình Dương ít được truyền thông cũng như dư luận nhắc đến. 
Tuy nhiên, sau buổi ra mắt phim vào ngày 22/8 trước khi công chiếu vào ngày 21/9, tiêu đề "Chú ơi, đừng lấy mẹ con" gắn liền với thông tin của cặp tình nhân trong phim là Kiều Minh Tuấn (vai ông bố đơn thân Đông Bắc) và An Nguy (bà mẹ đơn thân Thủy Tiên) xuất hiện tràn ngập trên các mặt báo cũng như các trang mạng xã hội.
Vu Cat Phuong - Kieu Minh Tuan - An Nguy: NSX phim hoa
 Ồn ào Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng - An Nguy khiến phim "Chú ơi, đừng lấy mẹ con" được chờ đón. 
Lý do khiến bộ phim điện ảnh chưa chính thức ra rạp đã "hot" và trở thành đề tài được nhiều người tìm kiếm này xuất phát từ những hành động gần gũi, thân mật bất thường giữa An Nguy và Kiều Minh Tuấn ngay tại buổi ra mắt phim. Điều này nhanh chóng làm dấy lên nghi vấn "phim giả, tình thật" giữa chồng trẻ kém 18 tuổi của Cát Phượng và An Nguy. 
Cũng đúng thời điểm đó, trên nhiều diễn đàn chuyên đề cập tới các vấn đề trong showbiz Việt rộ tin Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng chia tay. Và người bị cho là chen ngang vào mối tình 10 năm của Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng không ai khác chính là bạn diễn nữ đóng cặp với Kiều Minh Tuấn trong “Chú ơi, đừng lấy mẹ con”.
Giữa ồn ào tình cảm, Cát Phượng không tìm cách né tránh. Ngược lại, cô vẫn xuất hiện tình tứ bên chồng trẻ tại một sự kiện mới đây và khẳng định mối quan hệ của cả hai vẫn bình thường.
Trong khi đó, hai nhân vật chính là Kiều Minh Tuấn và An Nguy lại giữ im lặng hoặc lấp lửng trước tin đồn. Không những thế, hình ảnh thân mật, tình tứ cả trong phim lẫn ngoài đời thực khiến họ trở thành tâm điểm bàn tán.
Vu Cat Phuong - Kieu Minh Tuan - An Nguy: NSX phim hoa
Nghi vấn phim giả tình thật giữa An Nguy và Kiều Minh Tuấn giúp PR cho phim chung của cặp đôi.
Có thể thấy những ồn ào tình cảm giữa Kiều Minh Tuấn và An Nguy đã vô tình giúp PR cho bộ phim “Chú ơi, đừng lấy mẹ con” sắp ra rạp của cặp đôi. 
Trang Fanpage của bộ phim này hiện thu hút hơn 100.000 người theo dõi, cùng với đó là những bình luận bày tỏ sự mong chờ háo hức của đông đảo khán giả xoay quanh nội dung của bộ phim lẫn những thông tin bên lề. Vậy đó chẳng phải là cái lợi của nhà sản xuất?
Nghi vấn "phim giả, tình thật" là chiêu PR hiệu quả? 
Những câu chuyện "phim giả, tình thật" thường nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng. Chính vì thế ồn ào xoay quanh chuyện hẹn hò của các cặp bạn diễn dần được xem là chiêu bài PR rất hiệu quả từ những ê-kíp sản xuất.
Còn nhớ trước khi dính nghi vấn tình cảm với An Nguy, Kiều Minh Tuấn còn bị đồn "phim giả, tình thật" với bạn diễn Kaity Nguyễn thời điểm cả hai cùng góp mặt trong phim "Em chưa 18". Sau Kiều Minh Tuấn, đến lượt Will và Kaity Nguyễn được nhiều người đồn đoán về mối quan hệ “phim giả, tình thật” khi thường xuyên xuất hiện tình tứ bên nhau. Điều đó một phần lý giải cho việc chẳng phải tự nhiên mà "Em chưa 18" mang về doanh thu khủng và làm khuynh đảo phòng vé Việt 2017. 
Kim Lý từng có thời gian mặn nồng với Trương Ngọc Ánh sau bộ phim "Hương Ga", và sau này là bén duyên với Hồ Ngọc Hà sau khi đóng cặp tình nhân trong MV ca nhạc... Hay như câu chuyện Trường Giang và Nhã Phương cũng từng dính tin đồn "phim giả, tình thật" sau khi đóng cặp trong phim có doanh thu tiền tỷ "49 ngày".
Vu Cat Phuong - Kieu Minh Tuan - An Nguy: NSX phim hoa
 Kim Lý từng dính nghi vấn "phim giả, tình thật" với Trương Ngọc Ánh sau "Hương Ga". 
Vu Cat Phuong - Kieu Minh Tuan - An Nguy: NSX phim hoa
 Và sau đó là Hà Hồ khi đóng cặp tình nhân trong MV ca nhạc "Cả một trời thương nhớ". 
Còn rất nhiều những câu chuyện tình bắt nguồn từ phim trường như thế đang được xem là một cách quảng bá phim hiệu quả, góp phần mang tác phẩm phim ảnh hay các sản phẩm nghệ thuật đến với công chúng dễ dàng hơn bất cứ "chiêu trò" PR nào khác. Bởi chuyện tình cảm, đời tư của các sao luôn là chủ đề gây tò mò và được săn đón. Còn những người trong cuộc đôi khi vì bất đắc dĩ phải dùng "chiêu bài tình cảm" để quảng bá cho sản phẩm của mình.
Minh Minh

>> xem thêm

Bình luận(0)