Đàm Thu Trang khoe Cường Đô la vào bếp nấu ăn

Google News

(Kiến Thức) - Chuyện tình của Cường Đô la - Đàm Thu Trang luôn nhận được sự chú ý của dư luận. Mới đây, sau lời khẳng định chắc chắn sẽ cưới Đàm Thu Trang, vị thiếu gia phố núi vào bếp trổ tài nấu ăn.
 
 

>>> Mời quý độc giả xem video "Đàm Thu Trang khoe ảnh Cường Đô la". Nguồn Youtube/VTC:
Mới đây trên trang cá nhân, Đàm Thu Trang đăng tải hình ảnh Cường Đô la nấu ăn kèm dòng chú thích: “Nét đẹp lao động”. Chia sẻ của nữ ca sĩ gốc Tày khiến người hâm mộ thích thú. Là doanh nhân bận rộn nhưng Cường Đô la vẫn sẵn sàng vào bếp nấu ăn cho bạn gái. 
Dam Thu Trang khoe Cuong Do la vao bep nau an
 Cường Đô la sẵn sàng vào bếp nấu ăn. 
Cách đây không lâu, cặp đôi Cường Đô la - Đàm Thu Trang cùng livestream. Khi được hỏi về hôn lễ với bạn gái, vị thiếu gia phố núi khẳng định chắc chắn sẽ cưới và mỉm cười cho biết đang để dành tiền kết hôn.
Gần đây, Cường Đô la cũng lên tiếng bảo vệ Đàm Thu Trang trước antifan. Cụ thể, khi nữ ca sĩ đăng tải hình ảnh trên trang cá nhân, một antifan để lại bình luận gây bức xúc: "Sắp chia tay anh Cường chưa em?”.
Khi Đàm Thu Trang đáp trả: "Nghe được câu trả lời rồi có giúp cho nhân cách của bạn tốt lên không? Hay tới nhân cách bạn cũng không còn", antifan nhận xét nữ ca sĩ "kiểu làm hoa cho người ta hái”.
Bạn gái bị xúc phạm, Cường Đô la để lại bình luận dằn mặt antifan. Vị thiếu gia này viết: “Em trai sống phải có tư cách em nhé". Hành động bênh vực Đàm Thu Trang của Cường Đô la nhận được sự ủng hộ từ fan.
Cường Đô la công khai hẹn hò Đàm Thu Trang từ năm 2017. Cả hai từng cập nhật trạng thái đã đính hôn. Qua những cuộc trò chuyện của Cường Đô la với bạn bè, nhiều người phỏng đoán cả hai sẽ làm đám cưới vào tháng 5/2019.
Gần đây, sau thông tin thôi hết chức vụ tại Quốc Cường Gia Lai, Cường Đô la thường xuyên đồng hành cùng Đàm Thu Trang trong việc điều hành một nhà hàng ẩm thực tại Vũng Tàu.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)