Cường Đô la tài sản sa sút, Đàm Thu Trang còn sát cánh?

Google News

(Kiến Thức) - Đàm Thu Trang từng khẳng định cô chưa bao giờ yêu Cường Đô la vì tiền. Nhiều người tò mò liệu cô còn kề vai sát cánh với Cường Đô la khi anh mới vừa thôi hết chức vụ tại Quốc Cường Gia Lai.
 

>>> Mời quý độc giả xem MV "Nguyện ước quay về" của Đàm Thu Trang. Nguồn Youtube Quad Entertainment:
Cường Đô la - Đàm Thu Trang công khai hẹn hò vào năm 2017. Bạn gái của vị doanh nhân phố núi không chỉ xinh đẹp mà còn giỏi giang, tự lập. Tháng 2/2018, Đàm Thu Trang từng tự mở một nhà hàng ẩm thực ở Sài Gòn.
Chia sẻ trên Vnexpress, nữ ca sĩ gốc Tày khẳng định bản thân độc lập tài chính, không dựa dẫm vào bạn trai giàu có. Đàm Thu Trang còn nhấn mạnh cô chưa bao giờ hẹn hò Cường Đô la vì tiền.
“Tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc yêu Cường vì tiền, nhưng người ta cứ gán ghép cho tôi như thể họ là người trong cuộc. Tôi có công việc ổn định nên có thể tự hào về sự độc lập của mình”, Đàm Thu Trang chia sẻ.
Xinh đẹp, giỏi giang, tự lập, Đàm Thu Trang được Cường Đô la rất chiều chuộng. Tình cảm của cặp đôi này cũng ngày càng mặn nồng. Cách đây không lâu, cả hai còn vướng nghi vấn sẽ làm đám cưới vào tháng 5/2019.
Sau tin đồn sắp về chung một nhà với Đàm Thu Trang, mới đây, có thông tin Cường Đô la rút lui hoàn toàn khỏi công ty Cổ phần Quốc Cường Gia Lai. Theo Zing, với số cổ phiếu đang nắm giữ, vị doanh nhân phố núi này chỉ còn sở hữu 0,2% cổ phần của doanh nghiệp.
Cuong Do la tai san sa sut, Dam Thu Trang con sat canh?
Đàm Thu Trang - Cường Đô la.  
Trước khi có thông tin Cường Đô la thôi hết chức vụ tại Quốc Cường Gia Lai, trang cá nhân của vị thiếu gia này liên tục đăng tải hình ảnh nhà hàng ẩm của anh và bạn gái Đàm Thu Trang tại Vũng Tàu.
Nhiều người suy đoán Cường Đô la sẽ tập trung kinh doanh nhà hàng cùng với bạn gái. Luôn thể hiện là người phụ nữ mạnh mẽ, tự tin, bản lĩnh, Đàm Thu Trang có thể sẽ là hậu phương vững chắc của Cường Đô là trong cả cuộc sống lẫn công việc khi hai người về chung một nhà. 
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)