Cưới Trường Giang, Nhã Phương liệu có giữ chân được chàng đa tình?

Google News

(Kiến Thức) - Nếu thông tin Trường Giang - Nhã Phương sắp làm đám cưới là sự thật, nhiều người không khỏi thắc mắc liệu nữ diễn viên có giữ chân được chàng đa tình, đào hoa?

>>> Mời quý độc giả xem video "Nhã Phương trong chương trình Lần đầu tôi kể". Nguồn Youtube:
Từ ngày yêu nhau, Trường Giang - Nhã Phương nhiều lần vướng nghi vấn chia tay rồi lại tái hợp. Nguyên nhân khiến cặp đôi nổi tiếng showbiz này trở tâm điểm của những ồn ào tình ái chủ yếu bắt nguồn từ việc "chàng hề xứ Quảng" đào hoa, đa tình, tán tỉnh loạt mỹ nhân Việt trong thời gian đang công khai yêu Nhã Phương.
Cuoi Truong Giang, Nha Phuong lieu co giu chan duoc chang da tinh?
 Trường Giang từng bị loạt mỹ nhân "tố" lăng nhăng khi đã có người yêu. 
Lùm xùm tình cảm của nam diễn viên hài tốn nhiều giấy mực của giới truyền thông nhất là "chuyện tình 30 ngày" với Hoa khôi Nam Em. Theo như Nam Em chia sẻ, chính bởi sự ân cần, chu đáo, biết quan tâm và chăm sóc người khác của Trường Giang khiến cô xiêu lòng dù biết khi đó anh đang yêu Nhã Phương. 
Tiết lộ của Nam Em "khơi" ra một loạt nghi vấn về các câu chuyện tình “sau lưng Nhã Phương” của Trường Giang.
Ngoài Nam Em, vị trưởng phòng "Ơn giời cậu đây rồi" còn dính ồn ào tình cảm với Quế Vân, hot girl Sam, Khánh My...
Nhã Phương có thu phục được một Trường Giang đa tình, đào hoa?
Sau mỗi lần Trường Giang bị loạt người đẹp tố trăng hoa, "bắt cá hai tay" là dư luận lại dấy lên tin đồn cặp sao Việt này chia tay vì Nhã Phương không chịu nổi áp lực trước việc bị bạn trai lừa dối. 
Cuoi Truong Giang, Nha Phuong lieu co giu chan duoc chang da tinh?-Hinh-2
Hình ảnh của cặp đôi sau tin đồn chia tay. Ảnh: HHSB.  
Nhưng sau tất cả, Nhã Phương vẫn giữ im lặng như thể không có chuyện gì xảy ra và tiếp tục xuất hiện bên cạnh Trường Giang. Việc Nhã Phương "5 lần 7 lượt" tha thứ cho một chàng đa tình, đào hoa như danh hài xứ Quảng khiến cô bị cho là quá "mù quáng".
Ngược lại, số khác lại cho rằng nữ diễn viên "Ngày ấy mình đã yêu" thật sự bản lĩnh và "cao tay". Trong suốt 4 năm yêu nhau, cô chẳng dại dột tới mức không nhận ra những khuyết điểm của người bạn trai tai tiếng. 
Cuoi Truong Giang, Nha Phuong lieu co giu chan duoc chang da tinh?-Hinh-3
Nhã Phương mới đây còn khoe khéo chiếc nhẫn mà Trường Giang đã cầu hôn cô trước đó.  
Nhờ có sự "cao tay" đó mà nữ diễn viên mới người đàn ông ấy "đi đâu cũng phải trở về" và thay đổi được tật xấu mà anh ta mắc phải. Không thể phủ nhận Nhã Phương đang làm rất tốt điều này.
Trước một Nhã Phương mà danh hài xứ Quảng nhận xét là "quá tốt, quá tử tế, quá hiền, quá ngoan", liệu danh hài có đủ nhẫn tâm làm bạn gái tổn thương thêm lần nữa?
Cuoi Truong Giang, Nha Phuong lieu co giu chan duoc chang da tinh?-Hinh-4
Sẽ có một đám cưới diễn ra vào tháng 9 năm nay? Ảnh: Facbook.
Câu trả lời chính xác nhất chỉ có người trong cuộc mới trả lời được. Còn những người hâm mộ vẫn đang chờ đợi một đám cưới có thể diễn ra vào tháng 9 tới và việc tin đồn Nhã Phương đang mang bầu nếu có thật sẽ là sợi dây gắn kết tình cảm của họ. 
Minh Minh

Bình luận(0)