Phát ngôn sốc giống Phạm Anh Khoa, Trung Dũng bị “ném đá“

Google News

(Kiến Thức) - Cho rằng "vỗ mông giỡn nhau" với đồng nghiệp nữ là chuyện bình thường, diễn viên Trung Dũng bị ném đá. Trước đó, Phạm Anh Khoa cũng khiến dư luận dậy sóng khi cho rằng "vỗ mông là cách chào hỏi ở showbiz".

>>> Mời quý độc giả xem trailer phim "Gạo nếp gạo tẻ". Nguồn Youtube:
Gây sốt với vai Kiệt trong phim "Gạo nếp gạo tẻ", diễn viên Trung Dũng ngoài đời vướng nghi vấn “phim giả tình thật” với Thuý Ngân - người đóng vai vợ của anh trong phim. 
Vốn là người kín tiếng nhưng trước những tin đồn dồn dập liên quan đến gia đình, giới tính cũng như chuyện tình cảm, Trung Dũng đã quyết định lên tiếng. 
 Trung Dũng. Ảnh: FBNV. 
Trong một bài phỏng vấn, nam diễn viên U50 cho biết, chuyện khán giả đồn thổi Trung Dũng và Thuý Ngân là điều bình thường bởi cả hai đều chưa vợ, chưa chồng, lại đóng phim với nhau cả năm.
Thậm chí, Trung Dũng còn hé lộ: "Tôi là người thường xuyên đưa Ngân về nhà sau khi quay xong. Thậm chí, khi đi diễn ngoại cảnh hay giao lưu khán giả, chúng tôi cũng ngủ chung một phòng. Hai người chúng tôi cặp cổ, bá vai, vỗ mông... cũng không sao. Nó rất bình thường".
Chia sẻ của nam diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" vấp phải những ý kiến trái chiều. Đặc biệt là chuyện Trung Dũng coi việc "vỗ mông giỡn nhau" với bạn diễn nữ là "không sao". Thúy Ngân - bạn diễn của Trung Dũng lập tức phải lên tiếng đính chính, cả hai rất hay bá vai cặp cổ nhưng chỉ dừng lại ở đó.
Phản ứng của một bộ phận cư dân mạng trước phát ngôn của Trung Dũng.  
Thúy Ngân vội đính chính sau chia sẻ của Trung Dũng.
Về phía fan, không chỉ châm biến, một số cư dân mạng còn dựa vào những nghi vấn giới tính trước đó của Trung Dũng để lý giải cho hành động "vỗ mông đùa giỡn bạn diễn nữ" của anh là chuyện bình thường. 
Phát ngôn của Trung Dũng cũng khiến nhiều người liên tưởng đến vụ vạ miệng của Phạm Anh Khoa. Theo đó, lên quan đến lùm xùm với Phạm Lịch, Phạm Anh Khoa mô tả công việc của nghệ sĩ rất đặc thù như làm việc khuya, những đụng chạm trong hậu trường như vỗ mông, vỗ vai nhau "là chuyện bình thường, không ai bận tâm".
Mặc dù tính chất hai sự việc khác nhau nhưng phát ngôn sốc của Trung Dũng lẫn Phạm Anh Khoa đều bị phản đối.
Minh Minh

>> xem thêm

Bình luận(0)