Cuộc sống làm mẹ đơn thân đầy bất ngờ của Diệp Bảo Ngọc

Google News

Sau 4 năm kết thúc cuộc hôn nhân với diễn viên Thành Đạt, hiện Diệp Bảo Ngọc đang có cuộc sống khá viên mãn, đủ đầy bên cạnh cậu con trai tên Kid.

Diệp Bảo Ngọc sinh năm 1993, từng đoạt giải cao nhất của cuộc thi Phụ nữ thời đại 2011 khi mới 18 tuổi. Năm 2012, khi sự nghiệp nghệ thuật đang lên, cô bất ngờ tổ chức đám cưới với chàng diễn viên điển trai, gia thế giàu có Thành Đạt. Ngay sau đó không lâu, vào ngày 9/3/2013, Bảo Ngọc sinh quý tử đầu lòng giống bố y đúc tên là Nguyễn Minh Khang, có tên thân mật là Kid.
Ai ngờ chỉ 2 năm sau, vợ chồng Bảo Ngọc bất ngờ tuyên bố ly hôn. Cô nhận nuôi bé Kid còn chồng cũ cũng nhanh chóng tổ chức đám cưới lần 2 với ca sĩ Hải Băng.
Cuoc song lam me don than day bat ngo cua Diep Bao Ngoc
Gia đình Diệp Bảo Ngọc khi còn hạnh phúc. 
19 tuổi lấy chồng, 20 tuổi làm mẹ, 22 tuổi ly hôn, giờ sau 4 năm rời xa Thành Đạt, cuộc sống của mẹ đơn thân Bảo Ngọc đang khá viên mãn với cậu con trai ngoan ngoãn.
Dần rời xa showbiz, chỉ thích kiếm tiền nuôi con
Từng hoạt động khá chăm chỉ trong showbiz xong từ khi làm mẹ đơn thân, người đẹp Diệp Bảo Ngọc hầu như không đi đóng phim mà chỉ nhận những show nhỏ. Duyên kinh doanh nở rộ, hiện cô đang là bà chủ của một cửa hàng về lĩnh vực làm đẹp.
Nỗi sợ lớn nhất của bà mẹ đơn thân sinh năm 1993 đó là không có tiền nuôi con, cô tâm sự: '"công chúng thường nghĩ diễn viên có thu nhập rất cao, nhưng thực tế nó chỉ cao hơn thu nhập của người lao động bình thường một chút thôi. Lương diễn viên từ xưa đến giờ vẫn không thay đổi, trừ những cái tên cực "hot" đảm bảo "cháy" vé. Đó là lý do tôi phải cân nhắc thêm việc kinh doanh".
Hiện tại, 2 mẹ con đang sống trong 1 căn nhà rộng rãi, khang trang ở quận 7 cùng ông bà ngoại. Khi con vào mẫu giáo, cô cũng không tiếc chi số tiền lớn để con theo học tại một trường mẫu giáo quốc tế.
Hơn 1 năm nay, khi dừng hẳn nghệ thuật, mỗi buổi sáng Diệp Bảo Ngọc đều đưa con trai đi học rồi ngồi làm việc đến 4h chiều. Dù thời gian làm việc giống dân văn phòng nhưng bù lại cô có nhiều thời gian nghỉ ngơi. Khi rảnh, cô dẫn con trai đi du lịch, vui vẻ tận hưởng khắp nơi.
Đạt đỉnh cao về nhan sắc nhờ có công việc ổn định, con ngoan ngoãn
Nhan sắc hiện tại của bà mẹ đơn thân Diệp Bảo Ngọc được đánh giá là sắc sảo và sang chảnh hơn trước rất nhiều. Cô còn thành thật thú nhận: "Có thể do công việc hiện tại ổn định, con cái ngoan ngoãn, nên mọi người thấy tôi trẻ hơn, tươi mới hơn".
Cô cũng cho biết ngày mới lấy chồng, còn trẻ nên chưa biết cách chăm sóc bản thân. Khi đã trải qua hết mới biết ở mỗi thời điểm mình nên thay đổi gì và làm gì.
Cuoc song lam me don than day bat ngo cua Diep Bao Ngoc-Hinh-2
 

Cuoc song lam me don than day bat ngo cua Diep Bao Ngoc-Hinh-3
Diệp Bảo Ngọc ngày càng xinh đẹp và trẻ trung. 
Sẵn sàng làm bạn với chồng cũ vì con
Sau khi ly hôn, hầu như các cặp đôi đều tỏ ra cay nghiệt, ghét cay ghét đắng người cũ. Thế nhưng Thành Đạt và Diệp Bảo Ngọc lại khác, họ sẵn sàng giữ mối quan hệ tốt đẹp với người cũ vì con, cả hai thường xuyên trao đổi về cách nuôi dạy con và gặp gỡ để đưa con trai đi chơi. Hàng tuần vào thứ 6 đến chủ nhật, bé Kid lại được đưa về với bố Thành Đạt và Hải Băng.
Nói về chồng cũ, mẹ đơn thân sinh năm 1993 vẫn dành rất nhiều lời "có cánh": "Anh Đạt là người cha tốt. Vì anh ấy chăm con nhiều khi hơn tôi. Ai làm mẹ cũng mong muốn mọi điều tốt đẹp cho con. Con thích về bố chơi hay thích chơi với bạn nào, tôi đều tôn trọng. Mình ép con thì cũng được gì đâu. Con buồn, tôi cũng có vui đâu".
Đầu tháng 3 năm nay, Diệp Bảo Ngọc và chồng cũ Thành Đạt đã bất ngờ tái hợp cùng nhau tổ chức sinh nhật cho con trai.
Nữ diễn viên đã chia sẻ hình ảnh chỉ có 2 mẹ con trên trang cá nhân của mình, kèm theo đó là những lời chúc ngọt ngào dành cho cậu con trai cưng.
"Lần thứ 6, mẹ con mình được đón sinh nhật cùng nhau con nhỉ. Trong 6 năm có biết bao điều xảy ra với gia đình chúng ta, và với mẹ con mình. Mẹ không mong con là người đàn ông tài giỏi, xuất chúng. Mẹ chỉ mong con là người đàn ông hiểu biết, tử tế và tốt bụng... Mẹ chỉ ước sau này, dù lớn thế nào, Kid của mẹ vẫn giữ được đức tính nghĩ cho người khác. Vì cho đi là còn mãi con nhé.
Chúng ta sẽ lớn cùng nhau và sẽ cùng đi khắp nơi. Tuổi xuân của mẹ có dấu chân của con. Mình sẽ cùng nhau tạo nên thật nhiều kỷ niệm. Vì những kỷ niệm đó, sẽ theo mẹ con mình đến cuối cùng. Yêu thương con thật nhiều".
Còn Thành Đạt, anh đã bất ngờ chia sẻ bức ảnh sinh nhật bé Kid có đầy đủ gia đình 3 người. Anh viết: "Chúc con trai thêm một tuổi mới, con trai luôn đẹp trai giống ba nè. Mạnh khỏe nè, học giỏi nữa chứ. Ba rất tự hào vì có con bên cạnh" .
Theo Khám Phá

>> xem thêm

Bình luận(0)