Diễn viên Diệp Bảo Ngọc trải lòng cuộc sống sau ly hôn

Google News

Diệp Bảo Ngọc chia sẻ: "Anh Thành Đạt làm tròn trách nhiệm của người bố, luôn đảm bảo tinh thần và vật chất cho con trai".

Không bị áp lực kiếm tiền nuôi con
Sau hơn 4 tháng ly hôn, cuộc sống hiện tại của Diệp Bảo Ngọc thế nào?
- Thật sự tôi rất sợ thi phi, sợ người ta xôn xao về cuộc sống của mình. Nhưng cái gì đến cũng phải đến. Tôi quyết định nói rõ để không bị hiểu nhầm, đặt nghi vấn không chính xác về tôi và chồng cũ.
Công việc hiện tại của tôi rất bận rộn. Sau thời gian vắng bóng, tôi đang quyết tâm trở lại với các vai diễn, cũng như làm lại hình ảnh của mình. Tôi sợ bị chú ý, bị bàn luận nhưng hiện tại tôi cần công việc để kiếm tiền nuôi con, trang trải cuộc sống và hơn hết tôi yêu nghề.
Dien vien Diep Bao Ngoc trai long cuoc song sau ly hon
Diệp Bảo Ngọc và chồng cũ giữ mối quan hệ tốt để con trai có cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc. 
Thời điểm hôn nhân trục trặc, nhiều đồn đoán cho rằng, chị ly hôn vì ông xã trăng hoa, đâu là lý do thật sự?
- Tôi không muốn nhắc lại chuyện cũ. Cái gì qua hãy cho qua để đón nhận và xây dựng một tương lai tươi sáng. Ngoài ra, chúng tôi còn có thoả thuận không nhắc về nhau trên mặt báo nữa. Anh Thành Đạt và Diệp Bảo Ngọc đã thống nhất là hãy để quá khứ ở phía sau và không khơi gợi.
Con trai chị còn quá nhỏ để sống thiếu tình thương của cả bố lẫn mẹ. Chị bù đắp cho bé thế nào?
- Thời gian này, tôi bị cuốn lấy công việc. Hầu như ngày nào cũng đến trường quay sớm và đến tận tối khuya mới về nhà, chỉ có thể ngắm con say ngủ. Hiện tôi đang ở nhà bố mẹ nên rất yên tâm để ông bà ngoại trông nom cháu.
Con chưa đủ lớn để cảm nhận ba mẹ đã ly hôn, nhưng tôi tin bé cảm nhận được tình yêu thương mà tôi và anh Đạt dành cho. Đôi khi bé nói nhớ ba, tôi sẵn sàng chở bé qua gặp hay gọi điện cho anh Đạt đến đón bé về nhà chơi.
Chúng tôi quyết định nuôi dưỡng tâm hồn con bằng tình yêu thương đủ đầy của bố mẹ. Khi cả hai có thời gian, chúng tôi cùng nhau đưa bé đi chơi cuối tuần, điều này giúp bé ít có những câu hỏi khó khi vắng bố.
Quen với cuộc sống sung túc, được chồng thương yêu, bao bọc, nay phải tự kiếm tiền nuôi con, chị thích ứng hoàn cảnh thế nào?
- Thù lao đóng phim của tôi hiện khá cao nên tôi không lo ngại vấn đề kinh tế. Thêm nữa, tôi còn kiêm thêm việc bán sản phẩm chăm sóc sắc đẹp onine nhiều năm nay nên thu nhập ổn định. Tôi tự tin mình có thể làm bà mẹ đơn thân tốt, đảm bảo cho cuộc sống của con trai.
Hơn nữa, như tôi chia sẻ, ông xã là người có trách nhiệm, rất thương yêu con trai và sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu của con. Các chi phí, việc học của con đều do anh Đạt chi trả nên tôi cũng giảm bớt phần nào gánh nặng. Trung bình hàng tháng, anh gửi trên dưới 10 triệu để tôi lo cho bé. Tôi an tâm vì chồng cũ luôn làm tròn trách nhiệm về vật chất lẫn tinh thần.
Dien vien Diep Bao Ngoc trai long cuoc song sau ly hon-Hinh-2
Người đẹp phim "Một thời lãng quên" chưa sẵn sàng đón nhận tình yêu mới dù được nhiều đàn ông săn đón. 
Hậu ly hôn, chị thừa hưởng số tàì sản không nhỏ từ chồng cũ, nhờ đó mà cuộc sống dư dả, không bị áp lực kiếm tiền. Chị nói gì về thông tin này?
- Tôi cảm thấy hơi căng thẳng khi có nhiều người suy nghĩ không hay rồi chất vấn về chồng cũ. Đôi khi tôi sợ những chia sẻ của mình làm anh Đạt tổn thương, hơn ai hết tôi biết anh rộng lượng và hiểu vì sao tôi thường xuyên tiếp xúc báo chí dịp này. Sau khi chia tay, chuyện phân chia tài sản khá nhạy cảm. Nhưng thú thật tôi không để tâm nhiều vì cả anh và tôi đều có thể kiếm ra tiền để lo cho gia đình và bản thân.
Trong đời sống vợ chồng không ai đến với nhau vì kinh tế khá giả, tình cảm là thứ đưa tôi đến với anh Đạt. Khi nhân duyên đứt gãy, thì xem như chúng tôi thiếu may mắn. Tôi khẳng định mình đủ sức để lo lắng cho hai mẹ con. Còn anh Đạt chu cấp cho bé Kid hàng tháng là hành động tôi rất trân trọng.
Không có chuyện trở lại với chồng cũ
Chị vẫn hết lời khen ngợi khi nhắc về chồng cũ khiến mọi người cho rằng cả hai vẫn còn tình cảm. Chị có nghĩ đến trường hợp "tình cũ không rủ cũng đến"?
- Tôi không nghĩ đến đâu. Tôi khá cá tính và quyết đoán. Tôi quyết định kết hôn lúc 19 tuổi khiến nhiều người bất ngờ. Thậm chí họ còn khuyên can vì sự nghiệp đang trên đà phát triển. Tuy nhiên, tôi tôn trọng cảm xúc của mình. Khi ở bên anh Đạt tôi thấy cuộc sống bình yên, vui vẻ, tôi tin tưởng người đàn ông này và quyết định nhận lời cầu hôn. Khi ly hôn, tôi dứt khoát vì đã đến thời điểm của nó. Tôi và anh không nên cố gắng thêm nữa. Về việc trở lại, tôi nghĩ là không nên và rất khó vì hiện tại chúng tôi chỉ còn coi nhau la bạn bè. Tôi và anh sẽ giữ quan hệ thật tốt vì con.
Người nổi tiếng thường chọn cách gìn giữ hôn nhân vì danh tiếng, sự nghiệp. Nhiều người cho rằng, chị quá vội vàng và thiếu chín chắn khi giải quyết mâu thuẫn gia đình bằng pháp luật, chị nghĩ sao?
- Ở độ tuổi 22 và trải qua một cuộc hôn nhân, sẽ có người bảo tôi thiếu sáng suốt hay vội vã. Nhưng tôi học được từ “nhân duyên”. Khi yêu và cưới một người là sự hòa hợp tâm hồn và chúng tôi đến với nhau vì sự sắp đặt của duyên phận. Khi không còn duyên thì chúng tôi thấu hiểu và dành cho nhau sự trân trọng. Trước khi chia tay tôi và anh Đạt đều suy nghĩ nhiều vì dù đã có đứa con đầu lòng, không chỉ giữ mái ấm cho mình mà còn tương lai con nữa. Ly hôn sẽ tốt cho cả hai và con sẽ không bị tổn thương tâm hồn nếu không may, đời sống xảy ra nhiều tranh cãi.
Dien vien Diep Bao Ngoc trai long cuoc song sau ly hon-Hinh-3
 Nếu có kết hôn lần nữa, cô sẽ thận trọng tìm đối tượng phù hợp, hiểu về quá khứ, công việc và cuộc sống hiện tại.
Hôn nhân tan vỡ có khiến chị mất niềm tin khi trao gửi tình cảm cho người cùng nghề?
- Đây là câu hỏi hơi khó với tôi. Tôi vẫn thấy một vài đồng nghiệp lấy doanh nhân nhưng rồi hôn nhân cũng thiếu may mắn. Người ta bảo “phụ nữ lấy chồng như đánh bạc, hơn thua ở chỗ may mắn”. Tôi hy vọng mình gặp may (cười).
Chị đặt tiêu chí chọn bạn đời thế nào để không lặp lại vết xe đổ hôn nhân cũ?
- Hôn nhân là tùy duyên. Tôi không nói trước được điều gì. Người phụ nữ độc thân sẽ có đàn ông theo đuổi dù họ đã từng trải qua một cuộc hôn nhân. Nhưng hiện tại tôi dành hết tâm huyết cho nghiệp diễn và con trai nên không để tâm lắm đến những người đàn ông xung quanh.
Thú thật những khi đêm về, tôi cũng có chút tủi thân khi bên mình không có ai để tựa đầu hay nhỏ to tâm sự. Nhưng một khi thiếu may mắn hôn nhân, thì bản thân càng phải mạnh mẽ để làm chỗ dựa tinh thần cho con trai. Có lỗi vì không giữ được cho con tổ ấm trọn vẹn, nên tôi sẵn lòng làm mọi thứ để con vui. Trong đó xây dựng nền tảng kinh tế vững vàng từ sức lực chính mình.
Cái nhìn về phụ nữ tại Việt Nam còn rất truyền thống. Kết hôn sớm, ly hôn nhanh cho thấy chị khá phóng khoáng - hình ảnh không được các mẹ chồng gia giáo yêu mến. Chị có lo ngại quá khứ?
- Cảm ơn chị về câu hỏi khơi gợi cho tôi cách chọn bạn đời sau này nếu có. Khi đến với người đàn ông nào đó, họ phải thấu hiểu hoàn cảnh hiện tại của tôi. Hơn nữa, tôi không làm gì sai trái trong cuộc hôn nhân trước để rồi sợ tai tiếng với mẹ chồng mới. Tôi học được cách điềm tĩnh trong cách ứng xử gia đình, và vun vén làm sao để mẹ chồng - nàng dâu hoà hợp mà không ảnh hưởng đời sống riêng.
Đây là lần cuối cùng tôi nói về cuộc hôn nhân với anh Đạt. Điều chúng tôi còn giữ lại là sự trân trọng dành cho nhau. Dù không còn là vợ chồng nhưng giữa đôi bên vẫn còn cậu con trai là mối lương duyên trời ban, vì thế mong dư luận không nên quá khắt khe hoặc phán xét. Nếu anh Đạt hay tôi có người mới, thì tôi tin đối phương sẽ mỉm cười và chúc phúc cho nhau.
Theo Min An/ Zing News

Bình luận(0)