Quán quân Duyên dáng Bolero từng là nạn nhân của bạo lực học đường

Google News

Bị nhóm học sinh cá biệt đánh hội đồng khiến Quán quân Duyên dáng Bolero 2018 Mỹ Ngọc hoảng loạn, sợ đi học trong một thời gian dài.

Mới đây, Quán quân Duyên dáng Bolero 2018 Mỹ Ngọc gây chú ý khi tiết lộ mình từng là nạn nhân của bạo lực học đường. Chia sẻ với báo chí, Mỹ Ngọc cho biết gần đây, mạng xã hội đăng tải nhiều thông tin về các vụ học sinh đánh nhau ở trường khiến cô nhớ lại kỷ niệm buồn thời còn ngồi trên ghế nhà trường.
Mỹ Ngọc kể rằng hồi học lớp 12, lớp cô có một nhóm bạn nữ rất ngổ ngáo và hay quậy phá, gây gổ đánh nhau với bạn học. Nhóm nữ sinh này không ngại tổ chức đánh hội đồng bất cứ ai để cảnh cáo hay “dằn mặt cho bõ ghét”.
Các thành viên trong lớp rất bức xúc nhưng không ai dám lên tiếng vì sợ hãi. Khi đó, dù cố gắng cư xử một cách hòa nhã để tránh xảy ra những xung đột với nhóm nữ sinh này nhưng một lần, cô xui xẻo bị họ gọi ra sau trường nói chuyện.
Quan quan Duyen dang Bolero tung la nan nhan cua bao luc hoc duong
Mỹ Ngọc biết chắc mình sẽ bị ăn đòn. Sau khi nhận được lời hẹn, tim cô đập nhanh, tinh thần hoang mang, sợ hãi. Cuối cùng, Mỹ Ngọc vẫn quyết định phải ra gặp họ bởi nếu không ra gặp, cô chẳng thể yên ổn đi học.
Biết tin Mỹ Ngọc bị nhóm học sinh này gọi ra nói chuyện, các bạn cùng lớp và cả khối 12 đến xem khá đông. Khi hỏi lý do của buổi nói chuyện này, Mỹ Ngọc nhận được câu trả lời: “Chúng tao nhìn thấy mày không ưa được, muốn đánh có được không?”. Ngay sau đó, họ xông vào đánh cô. Một số bạn học ở đó can ngăn nhưng nhóm nữ sinh này vẫn hung hăng đánh Mỹ Ngọc túi bụi.
Trận đòn này khiến Mỹ Ngọc hoảng loạn và sợ đi học trong một thời gian. Cô sợ đến lớp bị cô lập vì không ai dám chơi với mình nữa. Các bạn sợ bị vạ lây vì nhóm học sinh cá biệt kia đe dọa, ngăn cấm. Nhóm bạn đó cũng thường xuyên xì lốp xe, bôi bẩn, thậm chí bẻ gương chiếu hậu xe của Mỹ Ngọc.
Dù bị đánh hội đồng và chơi khăm, cô vẫn không nói chuyện với bố mẹ. Cô lựa chọn cách im lặng, sống trong sợ hãi. Quán quân Duyên dáng Bolero 2018 cho biết việc bị đánh hội đồng thời học sinh ảnh hưởng rất nhiều đến tinh thần và kết quả học tập của cô cuối năm. Đến giờ nghĩ lại, cô vẫn còn cảm thấy phẫn nộ.
Mỹ Ngọc bày tỏ mong muốn các em học sinh nếu bị bắt nạt hay bạo lực nên chia sẻ với bố mẹ, người thân hoặc bạn bè để có thể tìm được sự giúp đỡ. Đồng thời, nữ ca sĩ bày tỏ mong muốn các bậc phụ huynh sẽ dành thời gian quan tâm tới con em mình nhiều hơn, ngăn chặn tình trạng bạo lực học đường, trả lại môi trường học tập lành mạnh cho các em học sinh.
Theo P.N / Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)