Lê Phương hạnh phúc khoe được chồng trẻ cưng chiều

Google News

Lê Phương mới đây đã khiến nhiều người ghen tị khi khoe được chồng trẻ yêu thương, chăm sóc hết mực khi đang mang bầu đứa con thứ 2.

Sau hơn 1 năm về chung một nhà với chồng trẻ Trung Kiên, Lê Phương đã mang bầu. Nữ diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" cho biết chồng cùng hai bên gia đình đều vui mừng khi biết tin này và mong chờ một bé gái.
Hiện tại, Lê Phương đang tạm ngưng đóng phim để dưỡng thai. Trong khoảng thời gian bầu bí, nữ diễn viên tăng cân thấy rõ. Ngay cả bản thân Lê Phương cũng thừa nhân mặt mình tròn vo.
Dù vậy, nhưng chồng trẻ của Lê Phương không chê ngoại hình của vợ mà vẫn cưng chiều hết nấc. Như mới đây, Lê Phương chia sẻ: "Nói: Chồng ơi, thèm bơ, bánh ướt lòng gà, chuối la ba, sữa đậu nành, khoai lang nướng, bánh mì xíu mại...". Vậy là đi Đà Lạt trong vòng một nốt nhạc! Hai ngày tung tăng, no nê và bây giờ thì đã về đến Sài Gòn. Như đã hứa Phương chọn vài kiểu post lên cho cả nhà xem nè".
Le Phuong hanh phuc khoe duoc chong tre cung chieu
Nữ diễn viên Lê Phương hạnh phúc chia sẻ việc được chồng trẻ chiều hết nấc.
Ngay khi vợ kêu thèm, Trung Kiên đã chiều trong vòng nốt nhạc. Hai vợ chồng Lê Phương lên Đà Lạt ăn đủ những thứ vợ thèm.
Có thể thấy trái ngược với cuộc hôn nhân đầu, Lê Phương hiện tại rất hạnh phúc. Không những vậy, chồng trẻ còn rất yêu thương con riêng của nữ diễn viên là bé Cà Pháo.
Đầu tháng 8.2017, Lê Phương và người yêu kém 7 tuổi – Lê Trung Kiên đã về chung một nhà sau một thời gian dài tìm hiểu, gắn bó và nhận được nhiều lời chúc phúc từ phía người hâm mộ. Kể từ đó đến nay, mỗi ngày, mẹ của bé Cà Pháo vẫn đều đặn đăng ảnh ngọt ngào của hai vợ chồng trên trang cá nhân. Cô liên tục bày tỏ niềm hạnh phúc khi lấy được người chồng tâm lý, tận tụy và luôn yêu thương, chăm sóc mình hết mực.
Khi được hỏi về mối quan hệ giữa ông xã kém tuổi và con trai riêng, Lê Phương cũng vui vẻ cho hay: "Trung Kiên tạo được cho Cà Pháo được sự tin tưởng rằng, bố Trung Kiên là người thân bên cạnh mẹ mình, có thể tâm sự và chia sẻ được. Khi anh ấy dạy con về những chuyện mà cậu bé sai hay không biết, Pháo ngồi nghe rất nghiêm túc và nói ra những suy nghĩ của mình cho bố nghe. Nhìn hai người nói chuyện với nhau như hai 'ông cụ non', như thể là bạn bè với nhau vậy".
Nói về cuộc sống hiện tại, Lê Phương cho hay, cảm giác lúc này của cô đều là hạnh phúc và viên mãn: "Tôi cảm thấy rất may mắn khi gặp được anh Kiên, dù anh ấy nhỏ và trẻ hơn. Anh Kiên lúc nào cũng mong gia đình luôn hòa thuận, vui vẻ, chứ không muốn gia đình có bất kỳ áp lực nào về tiền bạc hay vật chất. Khi vào bếp, hai vợ chồng sẽ cùng nấu cơm, cùng rửa chén, rồi xếp đồ, giặt đồ, lau nhà,… Dù là những việc lặt vặt thôi, nhưng nếu cùng làm với nhau thì vô cùng dễ thương".
Theo My My / Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)