Con gái ca sĩ Trọng Tấn đệm đàn cho bố gói bánh chưng

Google News

(Kiến Thức) - Fan không khỏi trầm trồ ngưỡng mộ tổ ấm hạnh phúc của ca sĩ Trọng Tấn. Trong khi Trọng Tấn ngồi gói bánh chưng chuẩn bị đón Tết thì cô con gái cưng ngồi bên chơi đàn tranh.

>>> Mời quý độc giả xem video: "Ca sĩ Trọng Tấn gói bánh chưng được con gái ngồi đệm đàn". Nguồn FBNV:
Ca sĩ Trọng Tấn vừa chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bình yên bên gia đình khi ngồi gói bánh chưng chuẩn bị đón Tết Mậu Tuất 2018. Trong video được đăng tải, nam ca sĩ trổ tài khéo léo khi tự tay gói những chiếc bánh chưng xanh vuông vức.
Đặc biệt, con gái cưng của ca sĩ Trọng Tấn - bé Thảo Nguyên ngồi bên chơi đàn tranh. Vừa gói bánh, Trọng Tấn vừa ngẫu hứng cất giọng hát và hướng dẫn con chơi đàn ca khúc "Xuân này con không về".
 Ca sĩ trổ tài gói bánh chưng chuẩn bị đón Tết. Ảnh: FBNV
 Nam ca sĩ vừa gói bánh vừa hướng dẫn con gái chơi đàn. Ảnh: FBNV
 Sau ánh đèn sân khấu, Trọng Tấn là người đàn ông của gia đình. Ảnh: FBNV
Nhiều fan đã bày tỏ sự ngưỡng mộ lẫn ghen tỵ trước hạnh phúc giản đơn của gia đình ca sĩ Trọng Tấn. Không chỉ dành lời khen cho nam ca sĩ là người đàn ông của gia đình, bạn bè và người hâm mộ còn tấm tắc khen ngợi tiếng đàn của Thảo Nguyên - con gái Trọng Tấn.
Vợ chồng Trọng Tấn - Thanh Hoa hiện có cuộc sống hạnh phúc cùng hai con, một trai, một gái. Đặc biệt, cả hai con của Trọng Tấn đều có năng khiếu về âm nhạc.
 Vợ chồng ca sĩ Trọng Tấn - Thanh Hoa và hai con. Ảnh: FBNV
 Vợ Trọng Tấn xinh đẹp, trẻ trung chụp ảnh cùng cô con gái Thảo Nguyên. Ảnh: FBNV
 Trọng Tấn hạnh phúc bên gia đình. Ảnh: FBNV
Trong khi Tấn Đạt thi đỗ vào Học viện âm nhạc Quốc Gia Việt Nam khoa trống jazz, thì cô con gái út của Trọng Tấn cũng đỗ vào khoa nhạc cụ truyền thống, đàn tranh. Bên cạnh đó, cả hai đều chơi được piano.
Hồng Khoa

>> xem thêm

Bình luận(0)