Chuyện bạn diễn sàm sỡ Dương Mịch: Tiếng oan giờ mới được hóa giải

Google News

Thời điểm chưa ly hôn với Lưu Khải Uy, Dương Mịch từng gây xôn xao khi bị bạn diễn nam sàm sỡ.

>>> Mời quý độc giả xem video "Bóc mẽ nhược điểm của sao Hoa ngữ". Nguồn Youtube:
Dương Mịch là cái tên thị phi trong showbiz kể cả lúc chưa ly hôn cho đến khi đã không còn bên Lưu Khải Uy. Được biết, thời điểm phim Người phiên dịch được phát sóng, Dương Mịch và bạn diễn Hoàng Hiên từng gây chú ý khi lộ ảnh hậu trường.
Cụ thể, trong một cảnh quay, Hoàng Hiên cõng Dương Mịch và bị "tóm sống" khoảnh khắc vô tư sờ đùi bạn diễn. Lúc này, Hoàng Hiên nhận được vô số lời chỉ trích từ phía cư dân mạng còn Dương Mịch bị chê bai vì có chồng nhưng vẫn dễ dãi với bạn diễn.
Chuyen ban dien sam so Duong Mich: Tieng oan gio moi duoc hoa giai
Hoàng Hiên từng bị tố sàm sỡ Dương Mịch. 

Chuyen ban dien sam so Duong Mich: Tieng oan gio moi duoc hoa giai-Hinh-2
 Dương Mịch bị chỉ trích vì vô tư để bạn diễn sờ đùi.
Mới đây, sự thật của bức ảnh sàm sỡ này mới được công bố. Cụ thể, trong cảnh diễn đó thực ra Hoàng Hiên lo lắng Dương Mịch bị "lộ hàng" vì diện đồ ngắn nên đã nhắc bạn diễn. Thậm chí, có 2 nhân viên nữ có mặt trên phim trường còn để ý giúp 2 người cảnh quay cõng để tránh bị hớ hênh. Khi xác định cảnh này an toàn, Dương Mịch và Hoàng Hiên mới kết thúc ghi hình.
Nhiều người cho rằng cũng vì chăm chút cho cảnh quay nên Dương Mịch và Hoàng Hiên mới có một bộ phim Người phiên dịch thành công đến vậy. Bộ phim nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ phóng viên báo chí và khán giả truyền hình.
Chuyen ban dien sam so Duong Mich: Tieng oan gio moi duoc hoa giai-Hinh-3
Dương Mịch và Hoàng Hiên đã có một tác phẩm Người phiên dịch rất thành công. 
Hiện tại, Dương Mịch đã là gái độc thân sau khi ly hôn với Lưu Khải Uy. Cô vẫn như trước dính nhiều tin đồn thất thiệt. Nhưng, Dương Mịch ít khi lên tiếng trả lời. Gần đây, cô bị đồn qua lại với đàn em Ngụy Đại Huân. Dù cặp đôi từng phủ nhận nhưng không ai chịu tin họ không có tình cảm với nhau.
Theo Sam Sam/ thoidaiplus.giadinh.net.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)