Lộ ảnh chung khách sạn với tình trẻ, phía Dương Mịch nói gì?

Google News

Nhân viên công tác phủ nhận chuyện Dương Mịch hẹn hò với Ngụy Đại Huân, thế nhưng dân mạng lại không tin tưởng với lời nói này.

Kể từ đầu tháng 8 năm nay, truyền thông dậy sóng khi những hình ảnh Dương Mịch sóng bước bên cạnh Ngụy Đại Huân trên phố và khu triển lãm, dấy lên nghi vấn cả hai hẹn hò. Nhưng phía nam diễn viên đã lập tức đăng Weibo bày tỏ họ chỉ là bạn bè. Hàng loạt những chứng cứ được dân mạng đào ra cho thấy cả hai thường xuyên dùng đồ đôi, thả thính nhau trong âm thầm.
Lo anh chung khach san voi tinh tre, phia Duong Mich noi gi?
 
Lo anh chung khach san voi tinh tre, phia Duong Mich noi gi?-Hinh-2
 
Lo anh chung khach san voi tinh tre, phia Duong Mich noi gi?-Hinh-3
 
Lo anh chung khach san voi tinh tre, phia Duong Mich noi gi?-Hinh-4
 
Sáng sớm hôm nay, tờ Phượng Hoàng (Trung Quốc) đã công khai ảnh Dương Mịch và Ngụy Đại Huân người trước kẻ sau bước vào cùng một khách sạn. Với bằng chứng chắc nịch như thế này, dường như ai cũng hiểu rõ chuyện tình chị em giữa họ là sự thật, chỉ còn chờ người trong cuộc chính thức thừa nhận.
Lo anh chung khach san voi tinh tre, phia Duong Mich noi gi?-Hinh-5
 
Mới đây, một tài khoản được cho là từ nhân viên công tác phía Dương Mịch đã lên tiếng phủ nhận chuyện nữ diễn viên hẹn hò với đàn em. Trước đó, chủ tài khoản này cũng lên tiếng làm sáng tỏ tin đồn tình cảm thất thiệt giữa Dương Mịch và Tạ Đình Phong. Người này cho biết nghi vấn Dương Mịch yêu đương với Ngụy Đại Huân là không chính xác: “Đừng tin, tận mắt thấy chưa chắc đó là sự thật”.
Lo anh chung khach san voi tinh tre, phia Duong Mich noi gi?-Hinh-6
 
Lo anh chung khach san voi tinh tre, phia Duong Mich noi gi?-Hinh-7
 
Lo anh chung khach san voi tinh tre, phia Duong Mich noi gi?-Hinh-8
 
Lo anh chung khach san voi tinh tre, phia Duong Mich noi gi?-Hinh-9
 
Thế nhưng cộng đồng mạng không hề tin tưởng lời phủ nhận này từ phía Dương Mịch. Họ cho rằng “không có lửa thì làm sao có khói”. Huống hồ hàng loạt “bằng chứng” tình cảm trước đó của cặp đôi được dân mạng vạch trần vô cùng rõ ràng, không có chuyện trùng khớp quá nhiều lần đến như vậy!
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Thiên Bình/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)