Phía K-ICM lên tiếng về tin nhắn đe doạ Jack đang lan truyền

Google News

Phía K-ICM lên tiếng trước sự việc loạt tin nhắn được chia sẻ trên mạng xã hội.

>>> Mời quý độc giả xem MV Hoa vô sắc của K-ICM & Jack. Nguồn Youtube:
Mới đây, cộng đồng mạng lại tiếp tục xôn xao trước tình tiết mới liên quan đến vụ ồn ào của K-ICM và Jack trong thời gian qua. Cụ thể, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện một đoạn tin nhắn được cho là từ K-ICM gửi đến Jack với nội dung xin lỗi, tuy nhiên đến cuối lại buông ra những lời đe doạ.
Phia K-ICM len tieng ve tin nhan de doa Jack dang lan truyen
 Tin nhắn được lan cho là từ K-ICM gửi đến Jack.
Trước thông tin này, phía K-ICM đã lên tiếng nhằm xác minh sự thật về tin nhắn đang được lan truyền. “Toàn bộ nội dung trong những tin nhắn đang được lan truyền trên mạng xã hội là giả mạo và sai sự thật. Hy vọng tất cả mọi người sẽ không để những thông tin nặc danh, ác ý tương tự gây hoang mang cũng như dẫn đến những hiểu lầm không đáng có“.
Đoạn tin nhắn mặc dù thu hút sự chú ý của nhiều người, nhưng đa phần đều tỏ ra bán tin bán nghi về độ xác thực. Một số ý kiến cho rằng, giữa thời điểm nhạy cảm này, việc K-ICM liên hệ với Jack bằng những lời lẽ như vậy hoàn toàn không hợp lý. Cũng vì vậy mà người hâm mộ của hai chàng trai phải thật tỉnh táo trước những luồng thông tin tiêu cực, không được xác minh.
Phia K-ICM len tieng ve tin nhan de doa Jack dang lan truyen-Hinh-2
Phía K-ICM khẳng định những nội dung trong đoạn tin nhắn là hoàn toàn sai sự thật. 
Trước đó, những hình ảnh mẹ nuôi ôm chặt Jack sau cảnh quay nguy hiểm của MV Hoa vô sắc đã khiến không ít người cảm thấy xót xa. Được biết, chiếc xe trong quá trình thực hiện cảnh quay đã suýt gây tai nạn thật cho Jack với khoảng cách rất gần do trượt thắng, tuy nhiên, người mẹ nuôi của anh đã nhanh chóng lao đến và ôm chặt anh trước tình hình nguy hiểm.
Phia K-ICM len tieng ve tin nhan de doa Jack dang lan truyen-Hinh-3
 
Người này khẳng định do có mặt tại buổi ghi hình MV nên đã nhìn thấy được sự lo lắng mà người mẹ nuôi dành cho Jack thật đến mức nào. Nhiều khán giả cũng đồng tình và cho rằng, nếu không quan tâm Jack thì không ai lại ôm chằm nam ca sĩ với dáng vẻ thất thần, lo lắng đó.
Phia K-ICM len tieng ve tin nhan de doa Jack dang lan truyen-Hinh-4
 
Mặc dù thời gian qua, ồn ào giữa K-ICM và Jack được rất nhiều người quan tâm, tuy nhiên trên mạng xã hội đã có không ít người tận dụng cơ hội này để “sáng tác” ra những câu chuyện phi lý, nghe như thật để câu view mặc dù người trong cuộc vẫn chưa đưa ra những lời xác minh chính xác.
Theo Đậu Đậu/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)