Chồng cũ Hồng Nhung lần đầu xuất hiện cùng vợ mới

Google News

Mới đây, chồng cũ của ca sĩ Hồng Nhung và vợ mới cưới đã lần đầu tiên xuất hiện cực tình tứ sau khi công khai tái hôn.

Chỉ một khoảng thời gian ngắn sau khi công khai thông tin ly hôn, chồng cũ Hồng Nhung - Kevin Gilmore đã lấy vợ mới. Hôn lễ của chồng cũ Hồng Nhung và nữ doanh nhân người Myanmar - Thiri Thant Mon được tổ chức trong một resort sang trọng.
Mới đây, Thiri Thant Mon đã thay ảnh đại diện mới. Đó là khoảnh khắc cô kề má, tình tứ bên chồng mới Kevin Gilmore vào đúng ngày Tết cổ truyền của người Myanmar. Đây cũng là lần đầu tiên chồng cũ Hồng Nhung xuất hiện sau đám cưới.
Chong cu Hong Nhung lan dau xuat hien cung vo moi
 Chồng cũ Hồng Nhung chụp ảnh cùng nhau trên khinh khí cầu.
Theo một số nguồn tin được biết cả hai quen nhau ở Mỹ và chồng cũ Hồng Nhung từng là mối tình đầu của Thiri Thant Mon. Trước khi tổ chức đám cưới với Kevin Gilmore, Thiri Thant Mon đã từng ly hôn và có hai con trai. Cô là diễn giả, có xuất thân trong một gia đình quý tộc danh giá. Hiện tại, Thiri Thant Mon làm việc cho Tập đoàn quốc tế CDC với tư cách là Đại diện Quốc gia tại Myanmar.
Riêng Hồng Nhung, sau thông tin chồng cũ lấy vợ mới, nữ diva vẫn đăng tải cuộc sống bình thường bên các con. Nữ diva nhận được rất nhiều lời động viên từ bạn bè, đồng nghiệp, fan. Cách đây, Hồng Nhung tổ chức sinh nhật cho hai bé Tôm - Tép nhưng cũng không thấy bóng dáng của chồng cũ.
Năm 2011, nữ diva Hồng Nhung và doanh nhân Kevin Gilmore bất ngờ công bố kết hôn. Họ hạnh phúc đón 2 em bé sinh đôi Tôm và Tép tại Mỹ. Thế nhưng đến tháng 6.2018, Hồng Nhung xác nhận đã ly hôn. Nữ ca sĩ chấm dứt trong hòa bình và cùng chồng giữ quan hệ bạn bè chăm sóc con cái.
Theo lời Hồng Nhung, cuộc ly hôn giữa cô và chồng mình là Kevin Gilmore diễn ra trong hòa thuận. Cả hai vẫn là những người bạn của nhau và giữ vững vai trò cha mẹ của hai con. Cuộc ly hôn này được nhiều người nhận định là văn minh và nhẹ nhàng. Tuy nhiên, bản thân Hồng Nhung và Kevin chưa bao giờ tiết lộ nguyên nhân chia tay.
Trong lúc Hồng Nhung vẫn đang bận rộn đi show đến kiệt sức, phải nhập viện thì cách đây không lâu, chồng cũ của cô bất ngờ tái hôn với một phụ nữ người Myanmar tên là Thiri Thant Mon. Đám cưới giữa họ diễn ra khá kín đáo, giản dị tại một resort sang trọng, với sự góp mặt của người thân và bạn bè trong gia đình, hoàn toàn không có báo giới, truyền thông.
Cô dâu Thiri Thant Mon tỏ ra khá hạnh phúc với chú rể Kevin. Trên trang Facebook cá nhân của mình, từ ngày 28/2, cô đã đăng tải bức hình thiệp cưới của cả hai, với lời cảm ơn sâu sắc tới người làm thiệp cưới. Thiri còn cho biết, hai vợ chồng cô rất thích những tấm thiệp cưới này.
Theo Thu Nương/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)