Thực hư ca sĩ Ngọc Anh có bầu với tình trẻ sau 10 năm ly hôn

Google News

Diện những bộ đầm to và vòng 2 bất thường đang khiến fan cho rằng Ngọc Anh đã có bầu với tình trẻ Tô Minh Đức.

Thời gian gần đây, nữ ca sĩ Ngọc Anh thường xuyên xuất hiện với ngoại hình khác lạ. Cô hay chọn những thiết kế đầm xòe rộng nhưng vẫn lộ vòng hai lùm xùm. Gần nhất, Ngọc Anh lên sân khấu chương trình Giờ Trái Đất với một bàn tay liên tục đặt lên bụng.
Thuc hu ca si Ngoc Anh co bau voi tinh tre sau 10 nam ly hon
Đáng chú ý, một bình luận của ca sĩ Phạm Phương Thảo dưới bức hình của đồng nghiệp càng làm nghi vấn càng tăng lên. 
Ngọc Anh và bạn trai Tô Minh Đức mới thừa nhận mối quan hệ tình cảm hồi giữa năm 2018 nhưng đã ở bên nhau nhiều năm qua. Sau khi ly hôn chồng vào năm 2008, Ngọc Anh một mình nuôi con gái tại Hà Nội.
Nguyễn Ngọc Anh là ca sĩ được rất nhiều khán giả yêu mến sau một cuộc thi Sao Mai Điểm Hẹn 2006. Xuất thân từ cuộc thi Sao Mai 2005 với giải Nhì chung cuộc và tiếp tục lọt vào Top 5 thí sinh xuất sắc nhất của Sao Mai điểm hẹn 2006, Ngọc Anh được biết tới với giọng ca đầy nội lực. Ngọc Anh được nhiều người gọi vui là “Hoa hậu của các giọng ca 8x” vì vừa có hương sắc, vừa có chất giọng ngọt ngào.
Sau cuộc thi cô đã chính thức bước vào làng giải trí chính là một ca sĩ chuyện nghiệp. Cô từng chia sẻ: "Năm 2008, tôi phải đối diện với việc hôn nhân đổ vỡ. Lúc đó, tôi cũng bị mất giọng hoàn toàn, không hát lẫn nói được trong ba, bốn tháng. Mỗi lần muốn cất tiếng, tôi ho dữ dội. Công việc ca hát buộc phải "đóng băng" khiến tâm lý tôi xáo trộn. Thời điểm đó, gia đình tôi cũng gặp khó khăn về kinh tế. Tôi né tránh mọi người trong vài năm, hạn chế xuất hiện ở các chương trình, sự kiện để lo cho gia đình. Thực sự, khi gặp vấn đề về tài chính, bạn sẽ chẳng màng đến ca hát hay yêu đương gì cả. Giờ đây, cuộc sống của tôi dần dần ổn định lại. Tôi nhận show đều, năm ngoái, tôi cũng tổ chức được liveshow riêng.
Thuc hu ca si Ngoc Anh co bau voi tinh tre sau 10 nam ly hon-Hinh-2
 
Khi trải qua nhiều biến cố, tôi trưởng thành, bình tĩnh hơn. Với tôi, điều quan trọng nhất bây giờ là xây dựng kinh tế vững chắc để lo cho con gái cuộc sống đầy đủ".
Bước qua những sóng gió trong quá khứ, giờ đây Nguyễn Ngọc Anh đã có cuộc sống bình yên và vui vẻ hơn rất nhiều. Nữ ca sĩ được ví là “Hoa hậu của các giọng ca 8x” khiến nhiều người thích thú bởi ngày càng đẹp hơn, trẻ hơn so với những năm tháng mới vào nghề. Giờ đây Nguyễn Ngọc Anh đã có cuộc sống bình yên hơn bên con gái Phương Anh. Với cô, điều quan trọng nhất hiện tại là kinh tế vững để chăm lo cho con gái. Cuộc sống của cô dường như có nhiều thay đổi, cũng như mối quan hệ của cô và người yêu mới cũng gây chú ý.
Theo Anh Anh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)